Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn gán một ngôi sao để có Ronaldo

Thứ Bảy 06/01/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng giàu có nước Pháp vừa đưa ra lời đề nghị khủng cho Real nhằm có được Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới.
 

Sắp sang tuổi 33, thể lực và tốc độ của CR7 không còn được như trước. Chính vì vậy, tương lai của CR7 tại sân Bernabeu sắp đến hồi kết sau 9 năm gắn bó. Theo tiết lộ của Marca, Ronaldo đang không hạnh phúc ở Real. Siêu sao người Bồ muốn nhận được mức lương ngang ngửa Messi. Nhưng chủ tịch Florentino Perez lại không cho là như vậy. Điều đó dẫn đến mối quan hệ của bộ đôi này cực kỳ lạnh nhạt. Do đó, ông chủ Real cũng đang lên kế hoạch bán Ronaldo ngay khi được giá để mang về những cái tên trẻ trung hơn như Neymar, Eden Hazard hay Harry Kane.

PSG muon gan mot ngoi sao de co Ronaldo hinh anh
PSG tính biến Cavani thành 'vật tế thần' ở thương vụ Ronaldo

Hiện tại, khá nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay MU bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu Ronaldo. Tuy nhiên, theo Graham Hunter - chuyên gia về bóng đá TBN khẳng định siêu sao 32 tuổi không hề có ý định trở lại đội bóng cũ MU. Chính vì vậy Chelsea nghiễm nhiên là bên nắm lợi thế hơn cả. Chủ tịch Abramovich đang sẵn sàng đưa Cristiano Ronaldo về Chelsea ngay trong tháng 1.

Mới đây, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp PSG cũng đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Ronaldo. Đại gia Ligue I rất quyết tâm lôi kéo Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử để hợp cùng Neymar, Kylian Mbappe tạo nên "tam tấu" tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Để có tiền mua Ronaldo, PSG đang tính tới việc bán đi một số cầu thủ như Angel di Maria, Julian Draxler, thậm chí là Edinson Cavani – trung phong số 1 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong nhiều mùa giải gần đây. Tin từ El Confidencial cho hay, chân sút người Uruguay sẽ được đưa vào một phần giao kèo để mua Ronaldo từ Real.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X