Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG: Gà mờ, ảo tưởng và bị Ronaldo lợi dụng

Thứ Bảy 24/06/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry lớn tiếng khuyên nhủ đội bóng đồng hương chớ nên phí phạm thời gian vô ích với siêu sao Bồ Đào Nha hiện đang bất mãn ở Real Madrid.

Thông tin Cristiano Ronaldo đòi chia tay Real Madrid đang khiến cả Châu Âu phải sục sôi, với những đại gia lắm tiền nhiều của như Paris Saint-Germain đã sẵn sàng những khoản duyệt chi khổng lồ trong tham vọng sở hữu cầu thủ xuất sắc và mang tầm ảnh hưởng thương hiệu lớn nhất nhì thế giới này. Đơn cử như Paris Saint-Germain, gã nhà giàu nước Pháp ấp ủ kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại chỉ vì một CR7 đã 32 tuổi.

PSG Ga mo, ao tuong va bi Ronaldo loi dung hinh anh
PSG đang bị Ronaldo lợi dụng?

Ấy vậy, tham vọng ấy của PSG lại bị cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry cười khẩy, thậm chí bị ông coi như những chú “gà mờ” ngây thơ đi ảo tưởng có thể chiêu mộ thành công Ronaldo. Tiền đạo từng khoác áo Barcelona phát biểu:

“Những người Paris, họ không phát chán sao, họ không bao giờ học được và hiểu ra được rằng mình chỉ như những con gà tây nhỏ bé trong cả cái trò hề này hay sao? Năm ngoái cũng vậy, PSG tiếp cận Neymar, tưởng bở sẽ thành công để rồi đổi lại cái kết ê chề. Cả Ronaldo năm nay cũng y chang như vậy mà thôi. Họ thậm chí còn không biết mình đang bị anh ta lợi dụng để phục vụ cho các mục đích cá nhân.”

“PSG vẫn cứ đang ảo tưởng về sức hấp dẫn của mình, nghĩ rằng cầu thủ nào cũng muốn đến đây thi đấu. Sự thật là họ đã trở nên vô tổ chức kể từ ngày ra đi của GĐTT Leonardo, chỉ biết vung ra ê hề tiền dành cho những người thực sự không muốn cống hiến. PSG đã đánh mất sức hút của mình với cái kiểu cấu trúc xây nhà từ nóc như hiện tại.”

Những lời cay đắng của Dugarry xem chừng cũng có cơ sở. PSG vẫn mãi chỉ là một đại gia chứ chưa thể lên tầm ông lớn thực sự, với yếu kém về chuyên môn và bản lĩnh cả trong và ngoài sân cỏ. Đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” thậm chí không thể giữ chân nổi ngôi sao sáng giá nhất là Marco Verratti và chuẩn bị chỉ biết nhìn tiền vệ người Ý ra đi cập bến một đội bóng tầm cỡ thực sự là Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X