Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đổi ý, không muốn phá hợp đồng của Neymar với Barca

Thứ Năm 27/07/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Neymar, PSG đã chuyển sang thuyết phục Barcelona giảm giá bán ngôi sao này.


Trong thời gian qua, thông tin về việc PSG “phá két” mua ngôi sao Neymar của Barcelona đã xuất hiện dày đặc trên báo chí. Đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là sẵn sàng chi số tiền lên tới 222 triệu Euro (195 triệu bảng) đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng Neymar để có thể chiêu mộ anh mà không cần thông qua ý kiến của CLB chủ quản.

PSG doi y, khong muon pha hop dong cua Neymar voi Barca  hinh anh
PSG chuyển phương án mới trong thương vụ Neymar

Lo lắng về việc chuẩn bị mất đi mũi công hàng đầu thế giới, Barca đã đôn đáo đi khắp châu Âu để tìm kiếm sự thay thế xứng đáng. Lần lượt những Philippe Coutinho, Paulo Dybala hay Kylian Mbappe… đã lọt vào tầm ngắm của những người phụ trách chuyển nhượng tại sân Nou Camp. Họ đang gấp rút đàm phán với đại diện những cái tên trên để kịp thời ký hợp đồng với họ trước khi mùa giải 2017/18 chính thức khởi tranh.

Tuy nhiên, đúng vào lúc này, lãnh đạo PSG lại nảy ra ý định mới. Sau khi cân nhắc trước sau, những người đứng đầu Les Parisiens lo sợ việc phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới bằng ngôi sao Neymar sẽ khiến họ bị UEFA “sờ gáy” vì vi phạm điều lệ Công bằng tài chính. Giới chủ Qatar không thiếu tiền song vấn đề là họ không muốn làm trái những thỏa thuận đã cam kết với cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu.

Barca tuyệt vọng trong nỗ lực giữ chân Neymar
Dù nhiều đồng đội đã lên tiếng thuyết phục song dường như ngôi sao Neymar vẫn không thay đổi quyết định ra đi và Barca đang tỏ ra bất lực trong vụ này.

Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ phía PSG đang cố gắng thuyết phục Barca bán tuyển thủ Brazil với một mức giá hợp lý hơn là kích hoạt điều khoản bồi thường hợp đồng. Cũng không quên rằng khi tới sân Công viên các Hoàng tử, Neymar sẽ nhận được một siêu hợp đồng với mức đãi ngộ 500 nghìn bảng một tuần. Điều đó khiến đội bóng muốn có anh càng phải cân đối về mặt thu chi hơn nữa.

Barca chấp thuận hạ giá là viễn cảnh được PSG chờ đợi nhất. Nhưng nếu điều này không xảy ra, họ sẽ đề xuất các thêm những ngôi sao hiện tại của mình như Marco Verratti, Angel Di Maria hay Blaise Matuidi vào hợp đồng chiêu mộ ngôi sao Neymar. Nếu vẫn chưa được, PSG buộc lòng phải bán đi những nhân tố kể trên trước khi nghĩ đến việc trở lại với thương vụ đắt đỏ chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá thế giới.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X