Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phản ứng ra sao trước lời dụ dỗ tới Barca của Neymar?

Chủ Nhật 10/04/2016 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paul Pogba thừa nhận anh rất vui khi biết tin Neymar đang mong chờ được thi đấu cùng anh tại Nou Camp. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Juventus và hiện chỉ tập trung giành Scudetto với “bà đầm già”.

Pogba
Pogba khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Juventus

Paul Pogba từ lâu đã trở thành một món hàng hot trên TTCN. Cứ mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa là những tin đồn cầu thủ người Pháp rời khỏi Turin lại tràn ngập các mặt báo. Những đại gia hàng đầu châu Âu cũng chẳng ngần ngại chi ra một số tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1993.

Điển hình nhất là ở mùa hè năm ngoái, Barca đã đặt lên bàn đàm phán 80 triệu euro để thương lượng với Juventus. Tuy nhiên, “bà đầm già” đã gạt phăng lời đề nghị này và khẳng định rằng chừng đó tiền vẫn chưa xứng với giá trị của Pogba. Trong bối cảnh những cuộc thương lượng đã đi vào bế tắc vì vấn đề tiền bạc, Neymar
đã cố gắng thúc đẩy vụ chuyển nhượng này tiến triển với tuyên bố mình là một fan của Pogba và hy vọng sẽ được sát cánh cùng cầu thủ người Pháp tại Nou Camp trong tương lai.
Đá với đội đủ 11 người thì Barca khó thắng lắm
(Bongda24h.vn) - Sau thất bại bất ngờ của Barcelona trước Real Sociedad ở vòng 32 La Liga, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã được dịp mỉa mai đối thủ.

Được nghe những lời tâng bốc của Neymar, rõ ràng tiền vệ của Juventus không thể không vui mừng. Tuy vậy, cựu cầu thủ M.U khẳng định anh vẫn đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A và chưa có ý định rời khỏi đây trong tương lai gần.

“Tôi rất vui khi được một cầu thủ xuất sắc như Neymar ngưỡng mộ đến vậy. Tất cả mọi người đều muốn chơi bóng cùng những nhà vô địch, nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Juventus và giờ đây tôi chỉ tập trung vào nhiệm vụ giành Scudetto năm nay mà thôi. Chiếc cúp vô địch Serie A là điều duy nhất xuất hiện trong đầu tôi vào thời điểm này.”

Pogba vừa thể hiện được tố chất siêu sao của mình với một bàn thắng không tưởng vào lưới AC Milan để giúp Juventus giành thắng nhọc nhằn 2-1 trong trận derby Italia. Mùa này, ngôi sao người Pháp đã ghi được 7 bàn trong 30 lần ra sân, kèm theo đó là 8 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X