Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pirlo mới” lại khiến Real và Barca buồn lòng

Thứ Sáu 06/05/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Verratti cho biết đang cân nhắc gắn bó phần còn lại sự nghiệp của mình với Paris Saint-Germain bất chấp được cả hai ông lớn Real Madrid và Barcelona theo đuổi.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ Marco Verratti chuyển tới PSG từ Pescara vào năm 2012 và tính từ đó tới nay đã giành được tổng cộng 11 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 chiếc cúp tại Ligue 1. Trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp, cầu thủ chỉ cao 1m65 này đã trưởng thành nhanh chóng, vẫn giữ được sự thông minh, sáng tạo trong khi những kỹ năng như chuyền bóng hay đi bóng đều tiến bộ.

Verratti
Verratti nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn

Nhìn thấy tiềm năng lớn, cả Real Madrid và Barcelona đều muốn mua Verratti. Cựu HLV Carlo Ancelotti của Real từng đặc biệt quan tâm với cầu thủ 22 tuổi trong khi Barca tin đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách của đội bóng. Chỉ có điều Verratti vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại PSG và mới gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tới tận năm 2020.

Chưa hết, Verratti còn muốn ở lại PSG cho tới khi kết thúc sự nghiệp. “Ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn thay đổi đội bóng vì tôi chưa sẵn sàng cho một bến đỗ mới”, anh nói với RMC Sport. “Tôi đang được chơi cho một CLB lớn ở một thành phố lớn vì vậy tôi không tìm ra lý do tại sao phải thay đổi. Có thể tôi sẽ ở lại đây cho tới hết sự nghiệp của mình.”

“Khi mới đặt chân tới đây, tôi đã không có sự hòa nhập tốt khi thành phố là rất lớn và mọi người có vẻ lạnh lùng hơn nhiều so với tại Italia. Nhưng bây giờ tôi lại muốn gắn bó cả sự nghiệp của mình tại nơi này. Con trai tôi đã được sinh ra tại Paris và tôi cảm thấy rất vui khi sinh sống.”

Barca len ke hoach mua Marco Verratti.
Nhưng anh muốn ở lại PSG tới hết sự nghiệp

PSG mùa này dù đã giành chức vô địch Ligue 1 và cúp Liên đoàn bên cạnh lọt vào chung kết cúp Quốc gia nhưng lại dừng chân tại tứ kết của Champions League dù được đặt nhiều kỳ vọng. Verratti hy vọng tương lai có thể vươn tới đỉnh cao của đấu trường này.

“Tôi hy vọng sẽ có một ngày đăng quang tại Champions League với PSG”, anh nói thêm. “Đó là mục tiêu của tôi bởi đội bóng đã có mọi thứ ở Pháp. Việc đi xa ở Champions League là rất quan trọng và chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn nữa trong những năm tới.”

Phát triển vượt bậc Verratti được PSG thưởng lớn
(Bongda24.vn) - Trang chủ của PSG đưa tin, tiền vệ Marco Verratti đã chính thức đặt bút gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội bóng của nước Pháp. Ở bản hợp...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X