Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique nói gì trước tin vắng mặt ở El Clasico?

Thứ Hai 21/03/2016 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique đã bác bỏ cáo buộc anh đáng phải nhận thẻ đỏ trước Villarreal hồi cuối tuần qua đó vắng mặt ở trận cầu El Clasico với Real Madrid.


Hành quân tới sân Villarreal - đội đang có phong độ rất cao tại La Liga, Barcelona đã sớm giành được lợi thế lớn khi dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Ivan Rakitic và Neymar. Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến sự quật khởi của đội chủ nhà khi họ ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 6 phút (57 tới 63) của Cedric Bakambu và pha phản lưới của Jeremy Mathieu để giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Pique Barca
Pique suýt phải nhận thẻ đỏ trước Villarreal

Ở trận đấu này ngoài tinh thần kiên cường của Villarreal còn có điểm nhấn tới từ trung vệ Gerard Pique. Anh đã phải nhận thẻ vàng ở phút 16 sau pha để bóng chạm tay và tiếp tục vi phạm lỗi đó một lần nữa trong thời gian còn lại để cản phá pha đi bóng của Denis Suarez. Tuy nhiên, trọng tái chính điều khiển trận đấu Villarreal 2-2 Barca
lại từ chối rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Pique trước sự phản đối của các cầu thủ áo vàng.

Nếu nhận hình phạt đó, không chỉ kết quả của Barca có thể tệ hơn, Pique cũng sẽ phải vắng mặt ở vòng tiếp theo của La Liga chính là trận cầu El Clasico với Real Madrid. “Thẻ vàng đầu tiên là không công bằng khi bóng chạm vào ngực của tôi”, Pique nói trên tờ Sport. “Còn ở lần thứ hai đúng là bóng trúng tay nhưng tôi đã không cố ý. Vì vậy, tôi thừa nhận đã có những tranh cãi nổ ra nhưng phải nói rằng tôi đã bị oan ở tấm thẻ đầu tiên và không ai nói về điều đó.”

Pique phan doi
Nhưng anh cho rằng điều đó nếu xuất hiện sẽ là không công bằng

Trận hòa với Villarreal giúp Barca tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Atletico Madrid tại La Liga lên thành 9 điểm và Pique hài lòng với điều này. “Chức vô địch vẫn còn ở xa nhưng chúng tôi đã tích lũy được thêm 1 điểm. Giải đấu còn 8 vòng nữa và chúng tôi cần duy trì khoảng cách 9 điểm. Chúng ta cần phải nhìn vào những điều tích cực.”

Pique cùng các đồng đội tại Barca sẽ có khoảng hai tuần nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung trước khi trở lại La Liga và đụng độ Real vào rạng sáng ngày 3/4 tới.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Villarreal 2-2 Barcelona (Vòng 30 La Liga 2015/2016):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X