Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique nhắn Liverpool: Hãy buông tha cho Coutinho

Thứ Sáu 25/08/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique khẳng định tiền vệ Coutinho muốn đến Barca nhưng lại bị Liverpool ngăn cản.

 

Barca đang rất quyết tâm có bằng được tiền vệ Coutinho để thay thế cho sự ra đi của Neymar. Trong số những mục tiêu mà đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới thì cầu thủ người Brazil tỏ ra hợp lý hơn cả, bởi anh có lối chơi phù hợp với Barca và lại có kinh nghiệm. Đại diện của La Liga đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này song Liverpool liên tục từ chối.
Pique nhan Liverpool Buong tha cho tien ve Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho được cho là muốn đến Barca
Mới đây, Barca đã đưa ra lời đề nghị trị giá 136 triệu bảng, những tưởng con số này sẽ thuyết phục Liverpool nhả người. Tuy nhiên, đại diện của nước Anh vẫn nói không. Họ khẳng định sẽ không bán cầu thủ 25 tuổi với bất kỳ giá nào. Về phía tiền vệ Philippe Coutinho, ngôi sao người Brazil chọn cách im lặng trước tương lai của mình. Nhưng theo nhiều nguồn tin cầu thủ sinh năm 1992 rất muốn đến Barca, thậm chí anh còn đến gặp BLĐ The Kop đòi ra đi.
Chi 136 triệu bảng Barca vẫn bị từ chối vụ Coutinho
Phía Liverpool vừa khẳng định ngay cả khi Barca chi 136 triệu bảng cho tiền vệ Coutinho họ cũng không đồng ý.
Trung vệ Gerard Pique khẳng định tiền vệ Coutinho muốn đến Barca nhưng lại bị Liverpool ngăn cản: “Cậu ấy rõ ràng là muốn thi đấu cho Barca. Tôi nghĩ rằng Coutinho đã bị những lời đề nghị của chúng tôi thuyết phục, lối chơi của cậu ấy cũng rất hợp với Barca. Cậu ấy muốn đi nhưng lại bị CLB ngăn cản, tôi nghĩ rằng Liverpool hãy tôn trọng quyết định của Coutinho, họ hãy để cậu ấy cảm thấy hạnh phúc với những quyết định của mình. Tất nhiên là tôi muốn được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ giỏi như cậu ấy, tôi hy vọng Coutinho sẽ cập bến Barca trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại”.
Pique nhan Liverpool Buong tha cho tien ve Coutinho hinh anh 2
Pique khẳng định Coutinho muốn đến Barca
Pique cũng tin rằng Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca: “Tất cả các cầu thủ có quyền ký hoặc mới hoặc từ chối gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ ký hợp đồng với Barca. Có một số khúc mắc ở bản hợp đồng mới nhưng mọi chuyện sẽ sớm được thông qua. Messi luôn khẳng định hạnh phúc ở Camp Nou, rời đội bóng chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của anh ấy. Tôi tin tưởng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X