Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Messi là ông chủ Barca, Neymar muốn làm thì đi chỗ khác!"

Thứ Tư 26/07/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 30 tuổi hy vọng tiền đạo người Brazil tiếp tục gắn bó với xứ Catalan, nhưng đồng thời cảnh tỉnh đồng đội không có chuyện thay thế siêu sao số một ở sân Camp Nou.

Giữa bão tin đồn về thương vụ bom tấn kỷ lục trị giá 222 triệu Euro mà Paris Saint-Germain tham vọng kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, CĐV Barcelona bất ngờ được giải tỏa âu lo không ít khi đội phó Pique có động thái khẳng định tương lai của Neymar tiếp tục gắn bó vói sân Camp Nou. Bức hình chụp chung với tiền đạo người Brazil đăng trên Instagram đi kèm với dòng caption “Cậu ấy ở lại!”.

Pique Messi la ong chu Barca, Neymar muon lam thi di cho khac! hinh anh
Neymar khó lòng soán ngôi Messi nếu vẫn còn ở Barca

Ấy thế mà trong một diễn biến mới nhất, trung vệ 30 tuổi như thể thay đổi 180 độ khiến mọi Culé chưng hửng đến sợ hãi. Hóa ra, câu từ trước đó của Pique thực chất chỉ để gieo hy vọng chứ anh thừa nhận mình không biết gì cũng như có quyền gì mà can thiệp vào chuyện đi ở của Neymar. “Thánh Twitter” phát biểu:

“Dòng trạng thái đó chẳng có ý nghĩa gì hết, tôi không thể khẳng định Neymar có ở lại Barca hay không, càng không có quyền gì để thuyết phục hay quyết định thay cậu ấy. Tất cả chỉ phụ thuộc vào một mình Neymar mà thôi, còn tôi chỉ biết hy vọng cậu ấy sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất là tiếp tục gắn bó với CLB.”

“Tuy nhiên, Neymar cũng cần phải nhớ một điều rằng ở Barca, chỉ có Messi là ông chủ, là nhân vật chính. Nếu cậu ấy muốn trở thành số một, có lẽ giải pháp tối ưu là tìm kiếm ở nơi khác mà thôi.” – Lời cảnh tỉnh đắt giá của Pique dành cho người đồng đội 25 tuổi vốn ngấp nghé ra đi với một phần nguyên nhân không muốn mãi núp bóng siêu sao Argentina.

Tương lai vẫn là cả một mớ bòng bong nhưng trước mắt, Neymar vẫn phải thể hiện sự chuyên nghiệp mà cống hiến cho Barca trong tour du đấu hè này trên đất Mỹ. Sau màn tỏa sáng trận ra mắt với cú đúp vào lưới Juventus, tiền đạo người Brazil được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong trận đại chiến gặp Man Utd rạng sáng mai (6h30, giờ Việt Nam).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X