Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique lại đá đểu Real Madrid trên mạng xã hội

Thứ Năm 25/08/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique một lần nữa lại sử dụng những lời nói mỉa mai nhằm vào đội bóng kình địch Real Madrid, lần này là nhằm vào chức vô địch Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa qua.

Trong một buổi trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter, Pique đã rất thoải mái trước những câu hỏi của người hâm mộ. Trong số đó, một fan của Barcelona đã hỏi Pique rằng anh mong chờ gì ở Champions League 2016/17 khi mà lễ bốc thăm vòng bảng đã chuẩn bị diễn ra. Pique nhanh chóng hồi đáp: “Một bảng đấu dễ dàng. Ở vòng 16 đội, tôi muốn gặp đội đứng thứ ba tại Italia, vòng tứ kết là đội thứ tám tại Bundesliga và đội bóng đứng thứ tư tại Anh ở bán kết. Tất cả các trận đấu lượt về đều được thi đấu trên sân nhà của chúng tôi.”

Pique lai da deu Real Madrid tren mang xa hoi hinh anh
Pique lại đá đểu Real

Đó là một câu trả lời mà nếu phát hiện kỹ, chúng ta sẽ nhận ra rằng Pique đang nhắm đến Real Madrid. Tại vòng bảng Champions League 2015/16, Real chỉ phải ở cùng bảng với PSG, Shakhtar Donetsk và Malmo. Sau khi dễ dàng vượt qua vòng bảng, họ gặp AS Roma (đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba tại Serie A) ở vòng 1/8, sau đó là Wolfsburg (thứ 8 Bundesliga) ở tứ kết và Man City (thứ tư Premier League) tại bán kết. Và tất cả những trận đấu đó, Real đều được thi đấu lượt về trên sân nhà Santiago Bernabeu, đó là lợi thế lớn dành cho Los Blancos.

Có thể Pique nhằm vào sự may mắn mà Real có được ở chặng đường đến chức vô địch Champions League mùa trước, nhưng cũng có khả năng anh cho rằng đang có một sự dàn xếp nào đó mà thầy trò HLV Zidane được hưởng lợi. Dẫu sao thì ẩn ý của anh cũng khá rõ ràng khi Pique troll Real Madrid đã giành chức vô địch châu Âu thứ 11 không hề xứng đáng.

Cũng trong buổi trả lời người hâm mộ này, trung vệ Pique còn nhận được một câu hỏi vui từ một fan nổi tiếng của Arsenal, Piers Morgan, rằng liệu Pique có gia nhập Pháo thủ để hoá giải những điểm yếu hàng thủ của họ hay không. Pique hóm hỉnh nói rằng: “Ông hãy đi mà bảo ông bạn Wenger rằng hãy chi tiền mua một trung vệ đẳng cấp đi.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X