Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca để thua Real

Chủ Nhật 03/04/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã để thua Real Madrid ngay trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 31 La Liga. Sau trận đấu trung vệ Gerard Pique đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhận thất bại.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Tại vòng 31 La Liga, Barca sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Nou Camp và lại có phong độ cao hơn, thầy trò HLV Enrique tự tin hướng tới một chiến thắng. Lợi thế của đội bóng xứ Catalan được cụ thể hóa với bàn thắng của trung vệ Gerard Pique
. Sau đó, khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà càng cao khi hậu vệ Sergio Ramos bên phía đội khách bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, mặc dù được đá hơn người nhưng đội chủ nhà lại thua ngược 1-2. Ronaldo và Benzema là những cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid.
Trung ve Pique chi ra nguyen nhan khien Barca de thua Real hinh anh
Real đánh bại Barca 2-1 ngay tại Nou Camp
Pha lập công của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chấm dứt kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona. Không những vậy, trận thua này còn khiến Barca để hai đối thủ trực tiếp rút ngắn cách biệt. Lúc này, đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ còn hơn Atletico và Real lần lượt là 6 và 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng đấu nữa là khép lại nên khả năng thầy trò HLV Enrique đánh rơi chức vô địch là rất cao.
Ra tay hạ sát Barca, Ronaldo hưng phấn cởi đồ ăn mừng như vô địch La Liga
Trở thành tác giả bàn thắng quyết định tiêu diệt đại kình địch ở thời điểm cuối trận cầu Siêu kinh điển vào đêm qua, ngôi sao bóng đá người BĐN đã không thể...
Sau trận Barca 1-2 Real, Gerard Pique cho rằng, đội bóng của anh thua là bởi đội khách chỉ thi đấu với 10 người trên sân: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất hưng phấn và tạo ra một thế trận vượt trội. Barca đã cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số. Nhưng chúng tôi chẳng biết làm thế nào để chơi bóng khi có lợi thế hơn 1 người trên sân. Chúng tôi gần như đánh mất thế trận sau khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy, đến lúc này rất nhiều cầu thủ của Barca vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra”.
Trung ve Pique chi ra nguyen nhan khien Barca de thua Real hinh anh 2
Pique cho rằng chiếc thẻ đỏ của Ramos là nguyên nhân khiến Barca thua trận
“Thất bại này không thể đánh gục Barca. Chúng tôi phải hướng về phía trước. Bạn không thể lúc nào cũng thắng mãi được. Barcelona đang có vị trí thuận lợi ở cả 3 đấu trường tham dự. Trận thua Real không ảnh hưởng tới khả năng giành những danh hiệu lớn của chúng tôi ở mùa giải này. Đôi khi bạn phải nhận những thất bại bởi những trận thua đó sẽ khiến bạn phải thay đổi những gì”, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Huyền thoại Real và ... Barca: Sergio Ramos quá ngu ngốc và trẻ trâu
Cựu tiền vệ lừng danh người Đan Mạch mà từng khoác áo cả Barca lẫn Real, Michael Laudrup đã không ngần ngại dùng mấy từ không mấy hay ho dành cho hậu bối...
Sắp tới, Barcelona sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League. Nếu tiếp tục thua, khả năng đội bóng chủ sân Nou Camp rơi vào khủng hoảng là rất cao. Khi đó khả năng giành những danh hiệu lớn của họ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Video Barca 1-2 Real Madrid (Vòng 31 La Liga)


Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X