Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cay đắng nhận thấp kém so với Real Madrid

Thứ Năm 17/08/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên mà trung vệ Pique phải hạ mình trước đại kình địch sau hai thất bại toàn diện với tổng tỷ số 1-5 tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.

Đã không có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở Bernabeu, thậm chí Barcelona còn dễ dàng chịu trận trước Real Madrid hơn cả thất bại lượt đi với không một bàn thắng danh dự. Thảm bại chung cuộc 1-5 không chỉ khiến đội bóng đá xứ Catalan đánh mất danh hiệu đầu tiên của mùa giải là Siêu Cúp Tây Ban Nha, nó còn chứng tỏ hiện thực trần trụi về tương quan sức mạnh đang có khoảng cách đáng kể giữa Real và Barca, thậm chí có thể được nới rộng trong tương lai.

Sao Barca cay dang nhan thap kem so voi Real Madrid hinh anh
Pique cay đắng nhận thấp kém so với Real Madrid

Không thể bào chữa cho thất bại tâm phục khẩu phục này, ngay cả một người con kiêu hãnh xứ Catalan như Gerard Pique cũng phải cay đắng thừa nhận sự thấp kém của Barca so với Real hiện tại. Phát biểu của trung vệ 30 tuổi, người vốn ghét đội bóng hoàng gia ra mặt với những câu từ xỉa xói như cơm bữa, sau trận El Clasico Real 2-0 Barca:

“Ròng rã chín năm gắn bó với Barcelona, đây là lần đầu tiên mà tôi cảm thấy thực sự bất lực và thấp kém trước Real Madrid. Barca đang không trải qua giai đoạn tốt đẹp gì xét trên mọi khía cạnh và chúng tôi chỉ có thể cố gắng từng ngày tiến lên phía trước. Chúng tôi phải sống chung với thất bại này và chập nhận rằng Real Madrid đang là đội bóng mạnh hơn. Thế nhưng, mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước và Barca chắc chắn sẽ trở lại.”

Cuối tuần này, La Liga sẽ chính thức trở lại và Barcelona mở màn chiến dịch đòi lại ngôi vương của mình bằng màn tiếp đón Real Betis trên thánh địa Camp Nou.

Higlights Real 2-0 Barca:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X