Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique bất ngờ ủng hộ… Ronaldo giành Quả bóng vàng

Thứ Sáu 14/07/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá ấn tượng trước màn trình diễn của siêu sao bên phía kình địch, hậu vệ Gerard Pique đã thừa nhận Cris Ronaldo xứng đáng sở hữu bóng vàng năm nay.


Theo đó, trung vệ của Barca đã cho rằng chân sút bên phía Real Madrid sẽ giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm nay. Cụ thể, Ronaldo cùng Los Blancos đã sở hữu 2 chiếc cup quan trọng là La Liga và Champions League, bên cạnh chức vô địch FIFA Club World Cup ở giai đoạn giữa mùa giải. Trong khi đó, Pique và các đồng đội chỉ giành chiến thắng ở cup Nhà Vua.
 
Trên một show của đài truyền hình Qatar, cầu thủ sinh năm 1987 đã thừa nhận điều này, nhưng anh vẫn khẳng định Messi là người xuất sắc hơn. Pique cho biết: “Cristiano Ronaldo đã đoạt chức vô địch Champions League và La Liga. Vì vậy, anh ấy là một sự lựa chọn được yêu thích cho danh hiệu Quả bóng vàng. Tất nhiên, Leo Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, mặc dù vẫn có những sự lựa chọn khác.”
 
Pique va Ronaldo
Pique và Ronaldo từng khoác chung màu áo đỏ

Gerard Pique và Cris Ronaldo từng là những người đồng đội của nhau trong màu áo Man United. Chiến tích vĩ đại nhất họ từng làm được là lên ngôi tại Champions League mùa giải 2007/08, dù ở thời điểm đó, Pique không phải một sự lựa chọn trong đội hình Sir Alex Ferguson. Sau đó, 2 cầu thủ này đều chọn Tây Ban Nha làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình, Pique trở về Barcelona, còn Ronaldo khoác áo CLB kình địch Real Madrid.
 
Trong những năm qua, Gerard Pique luôn là người đi “tiên phong” trong việc gây chiến với đối thủ truyền kiếp, và anh đã có những mâu thuẫn lớn với người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha – Sergio Ramos. Mặc dù vậy, trung vệ 30 tuổi vẫn khẳng định đây là một cuộc cạnh tranh tích cực, và nó thúc đẩy tinh thần bảo vệ đội bóng của mình. Pique chia sẻ: “Ramos bảo vệ Real Madrid, giống như tôi luôn đứng về phía Barcelona. Khi chúng tôi đối đầu với nhau tại CLB, chúng tôi bảo vệ đội bóng của mình. Khi chúng tôi có mặt tại ĐT Tây Ban Nha, chúng tôi chiến đấu cùng nhau.”

Mặc dù là những đối thủ không đội trời chung tại CLB, nhưng các cầu thủ 2 bên luôn dành cho nhau những sự tôn trọng. Mới đây, thủ thành bên phía Real là Keylor Navas cũng thừa nhận tài năng của 2 cầu thủ bên phía Barcelona, là Gerard Pique và Lionel Messi.
 
Navas ngợi ca tài năng của địch thủ truyền kiếp
Thủ môn Keylor Navas đã có một mùa giải thành công rực rỡ, sau khi anh đóng vai trò trụ cột trong hành trình vô địch La Liga và Champions League cùng Real...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X