Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Barcelona là mục tiêu đánh bại của mọi đội bóng"

Thứ Tư 24/08/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerard Pique tự tin cho rằng Barcelona đang là cái đích để mọi đội bóng tại Tây Ban Nha hướng đến.

 
Trong hai mùa gần đây, Barcelona tiếp tục thể hiện sức mạnh thống trị tại bóng đá Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalan lập cú đúp vô địch La Liga và Cúp nhà vua trong hai mùa liên tiếp, đó là chưa kể danh hiệu vô địch Champions League mùa 2014-15.
 
Pique cho rang moi cau lac bo tai La Liga deu huong den viec danh bai Barcelona.
Pique cho rằng mọi câu lạc bộ tại La Liga đều hướng đến việc đánh bại Barcelona.

Khởi đầu La Liga 2016-17, Barcelona tiếp tục gây ấn tượng bằng chiến thắng 6-2 khi chạm trán Betis. Điều đó khiến Pique cho rằng Barca là đội bóng mạnh nhất tại Tây Ban Nha, đồng thời đội bóng xứ Catalan đang là mục tiêu mà mọi đội bóng tại La Liga muốn đánh bại.
 
Trả lời phỏng vấn trên Marca, Pique cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là những danh hiệu. Sự thật Champions League là giải đấu quan trọng bởi có uy tín hơn nhưng hai mùa vừa qua, chúng tôi vô địch cả La Liga lẫn Siêu cúp Nhà vua. Nó rất quan trọng bởi chúng tôi chứng tỏ đây là đội bóng mạnh nhất tại Tây Ban Nha".
 
"Giành cú đúp trong hai năm liên tiếp là điều không dễ dàng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi trở thành mục tiêu để mọi đội bóng đánh bại. Chúng tôi sẽ đối mặt với thách thức để tiếp tục giành những danh hiệu giống cách chúng tôi thực hiện trong các năm vừa qua. Đây sẽ là một mùa giải đầy thách thức".

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X