Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Barca sẽ vượt qua Real như ở mùa 2014/15"

Chủ Nhật 04/12/2016 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gerard Pique khẳng định Barca hoàn toàn có thể tái hiện hình ảnh ở mùa giải 2014/15 để vượt qua Real tại La Liga.

Tại vòng 14 La Liga, Barca có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà Nou Camp. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng xứ Catalan đang kém đối thủ 6 điểm trên bảng xếp hạng. Họ cần một chiến thắng trước Los Blancos để rút ngắn cách biệt. Barca đã khởi đầu khá tốt và có bàn thắng vượt lên do công của tiền đạo Luis Suarez, nhưng pha lập công của Sergio Ramos ở những giây cuối cùng đã giúp đội khách có được 1 điểm khi rời Nou Camp.
Trung ve Gerard Pique tiet lo ly do giup Barca vo dich La Liga hinh anh
Barca đang kém Real tới 6 điểm trên bảng xếp hạng
Với việc để Real Madrid cầm hòa 1-1, Barca vẫn để đối thủ tạo ra khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt như vậy, thầy trò HLV Enrique vẫn đang bất lợi so với đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Và với phong độ thiếu ổn định từ đầu mùa, nhiều người đã nghiêng hẳn về Los Blancos trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Trung vệ Gerard Pique cũng đánh giá Real cao hơn, nhưng anh cũng khẳng định cơ hội của Barca là vẫn còn.
Puyol và Pique tin Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca
(Bongda24h.vn) - Bộ đôi Carles Puyol và Gerard Pique đều hy vọng tiền đạo Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca trong thời gian sớm nhất.
Trước báo giới, trung vệ Gerard Pique khẳng định Barca hoàn toàn có thể tái hiện hình ảnh ở mùa giải 2014/15 để vượt qua Real tại La Liga: “Đúng là chúng tôi đang yếu thế hơn họ trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi đã chơi khá ổn định ở mùa giải này, nhưng Real còn chơi tốt hơn. Mùa giải vẫn còn rất dài và cơ hội vô địch của chúng tôi là vẫn còn. Mùa 2014/15, chúng tôi cũng bị đối thủ dẫn trước 4 điểm sau 14 vòng đấu, nhưng cuối cùng Barca lại là đội vô địch. Chúng tôi cần nhìn lại mùa giải đó để nuôi hy vọng vượt qua Real vào cuối mùa”.
Trung ve Gerard Pique tiet lo ly do giup Barca vo dich La Liga hinh anh 2
Pique cho rằng Barca vẫn còn khả năng vô địch La Liga mùa này
Trung vệ Gerard Pique cũng tin rằng Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Barca: “Messi là cầu thủ quan trọng của Barca, chúng tôi không thể sống thiếu cậu ấy. Anh ấy chơi tốt trong mọi trận đấu, chứ không chỉ ở El Clasico. Anh ấy đã ở đây nhiều năm, anh ấy hiểu rất rõ Barca và hiểu tầm quan trọng của mình đối với đội bóng. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ gia hạn sớm thôi, cậu ấy hạnh phúc ở đây mà”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X