Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Barca sẽ không buông súng"

Thứ Hai 13/03/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Deportivo La Coruna 1-2, trung vệ Pique khẳng định Barca sẽ không đầu hàng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga.

Giữa tuần qua, Barca đã tạo ra một cơn địa chấn khi đánh bại PSG với tỉ số 6-1 trên sân nhà. Như vậy là đội chủ sân Nou Camp đã chính thức giành vé vào tứ kết Champions League với thắng lợi chung cuộc 6-5 trước đại diện của nước Pháp sau hai lượt trận. Và dường như trận đấu này đã khiến sức lực của đội bóng xứ Catalan cạn kiệt. Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Deportivo La Coruna tại vòng 27 La Liga, những ngôi sao của Barca đã tỏ rõ sự mỏi mệt sau khi đổ hết sức vào trận đấu với PSG.
Trung ve Pique Barca se khong buong sung hinh anh
Barca thua Deportivo 1-2
Bàn thắng của tiền đạo Luis Suarez là không đủ để Barca có điểm trước Deportivo La Coruna, cụ thể họ để thua với tỉ số 1-2. Đây là một trận đấu mà hàng công của thầy trò Enrique chơi cực kỳ bế tắc, họ không tạo ra nhiều cơ hội trước hàng phòng ngự kín kẽ do đối thủ tạo ra. Trong khi tấn công bế tắc, hàng thủ của Barca còn không tập trung khi để Joselu và Alex Bergantinos chọc thủng lưới 2 lần.
HLV Enrique: “Barca thua Deportivo là bởi… PSG”
Luis Enrique thừa nhận trận đấu căng thẳng với PSG hồi giữa tuần là một trong những nguyên nhân chính khiến Barca thất bại trước Deportivo.
Sau trận thua Deportivo La Coruna 1-2, trung vệ Pique khẳng định Barca sẽ không đầu hàng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga: “Chúng tôi không phải những cỗ máy, bởi vậy không thể duy trì những chiến thắng liên tiếp. Barca đã thấm mệt sau khi bỏ quá nhiều sức lực trước PSG. Nhưng tôi xin chúc mừng Deportivo, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, cơ hội vô địch La Liga là vẫn còn và toàn đội cần tiếp tục đoàn kết để hướng đến chức vô địch vào cuối mùa. Hiện vẫn còn rất nhiều trận ở trước mắt và chúng tôi cần phải nắm lấy những cơ hội còn lại.”
trung ve Pique
Pique khẳng định Barca sẽ không đầu hàng
Sau trận thua 1-2 trên sân Deportivo, Barcelona đã dâng ngôi đầu bảng tại La Liga vào tay Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu có chiến thắng khá nhọc nhằn trước Real Betis nhờ bàn thắng quyết định của Sergio Ramos phút 81. Trên BXH lúc này, Real đã hơn Barca 2 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Với cách biệt như vậy, thầy trò Enrique sẽ rất khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu La Liga.

Video Deportivo 2-1 Barcelona (Vòng 27 La Liga)


T.N – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X