Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phủ nhận bất hòa, sao Barca tuyên bố nguyện chết vì Luis Enrique

Thứ Sáu 20/01/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic lên tiếng đính chính về những lời đồn thổi không hay về mối quan hệ thầy trò của anh, trong bối cảnh phải làm quen nhiều hơn với ghế dự bị trong mùa giải này.

Là bản hợp đồng thành công của Barcelona với đóng góp lớn trong chiến tích ăn ba vĩ đại mùa giải 2014-15, thế nhưng giờ đây lại đang nảy sinh không ít vấn đề xung quanh Ivan Rakitic. Theo đó, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đang đi vào ngõ cụt khi tiền vệ người Croatia đòi hỏi “ngồi chung mâm” với những NeymarLuis Suarez ở khoản lương bổng đãi ngộ.

tien ve Rakitic
Tiền vệ Rakitic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Enrique và chuyện rời Barca

Dùng dằng chuyện đi ở, với liên hệ ít nhiều từ Premier League, càng khiến HLV Luis Enrique không hài lòng về Rakitic, trong bối cảnh cựu ngôi sao Sevilla cũng sa sút phong độ trông thấy trong mùa giải này. Thời điểm hiện tại với những nhân tố trẻ trung ở khu trung tuyến như Andre Gomes và Denis Suarez, Rakitic đã không còn được trọng dụng thường xuyên như xưa và phải dần làm quen với băng ghế dự bị.

Không bất ngờ với những đồn đoán về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Rakitic và Enrique, vậy nhưng mới đây thì đích thân tiền vệ 29 tuổi người Croatia đã lên tiếng bác bỏ mọi sự thất thiệt và mạnh mẽ đính chính, thậm chí còn khẳng định mình sẵn sàng liều chết vì người thầy 47 tuổi của mình. Rakitic phát biểu:

“Tôi không biết lời ra tiếng vào của ai đó ra sao, nhưng bản thân mình luôn mang ơn Luis. Chính ông ấy là người đã đưa tôi về Barcelona để có được một sự nghiệp thành công như hiện tại. Luis luôn sẵn lòng hỗ trợ bảo vệ tôi. Ông ấy tiếp niềm tin cho tôi trên sân cỏ và giúp tôi chơi bóng điềm tĩnh hơn. Nếu có ngày phải nhảy cầu vì Luis, tôi cũng cam tâm tình nguyện mà không chút do dự.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X