Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi được đồng đội tại Barca tán dương

Thứ Sáu 21/09/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho khen ngợi Lionel Messi. Theo ngôi sao người Brazil, tân đội trưởng của Barcelona là không thể ngăn cản và rất khó lường.

Messi vẫn tỏa sáng rực rỡ


Từ đầu mùa giải 2018/19, Lionel Messi đảm nhận trọng trách đội trưởng của Barcelona thay cho Andres Iniesta, người sang Nhật Bản chơi cho Vissel Kobe. Trách nhiệm là lớn hơn nhưng siêu sao người Argentina vẫn chứng tỏ được tài năng đáng nể của mình.

Sau 4 bàn, 2 kiến tạo sau 4 vòng đầu tiên của La Liga, Messi tiếp tục ghi dấu ấn ở Champions League. Trong trận ra quân của Barca tại vòng bảng giải đấu với PSV, El Pulga đã lập được một cú hat-trick trong trận thắng 4-0 của họ.

Philippe Coutinho khen ngợi Lionel Messi hình ảnh
Messi lập hat-trick, Barca đại thắng 4-0 trước PSV


Coutinho ngạc nhiên với Messi


Trong hơn một thập kỷ qua, Messi đã là niềm hy vọng số 1 của Barca. Dù vậy, đồng đội Philippe Coutinho khi phát biểu về tiền đạo 31 tuổi vẫn bày tỏ sự ngạc nhiên. “Messi luôn ghi bàn và ghi bàn, đó là điều quan trọng trong những chiến thắng của đội bóng”, Philippe Coutinho khen ngợi Lionel Messi.

“Những gì anh ấy đã làm được là tuyệt vời. Đó là một cầu thủ không thể đoán trước, anh ấy luôn có những pha xử lý vô cùng đột biến.”

Messi được đồng đội tại Barca tán dương hình ảnh 2

Philippe Coutinho khen ngợi Lionel Messi

Vui mừng khi trở lại


Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool đầu năm 2018. Do đã ra sân cho đội bóng Anh tại Champions League đầu mùa 2017/18, cầu thủ 26 tuổi không được góp mặt ở phần còn lại của chiến dịch với Barca. Giữa tuần này, anh mới trở lại châu Âu và có đường kiến tạo cho Ousmane Dembele nâng tỷ số lên 2-0 trước PSV.

“Ra mắt Champions League cho Barca là một cảm giác độc đáo với tôi”, Coutinho nói thêm. “Tôi đã có chút lo lắng trước trận đấu. Mùa trước tôi không thể chơi cho CLB tại giải đấu và hy vọng thời gian trôi qua, tôi có thể hoàn thiện và đóng góp cho đội bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X