Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phế truất Modric, Real Madrid dọn đường đón Coutinho

Thứ Tư 26/04/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chuỗi các thương vụ sốc có thể diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi tiền vệ người Croatia sẽ phải ra đi cập bến Bayern Munich, nhường vị trí ở Bernabeu cho đàn em hiện đang khoác áo Liverpool.

NHM Liverpool vốn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo âu suốt bao lâu qua khi Barcelona, trong kế hoạch thay thế huyền thoại Iniesta, nhăm nhe cuỗm đi ngôi sao quan trọng nhất nhì ở Anfield – tiền vệ Phillipe Coutinho. Tuy nhiên giờ có lẽ, họ ước sao đội nhà chỉ phải đối phó với sự chèo kéo của Barca, chỉ một mình Barca.

Phe truat Modric, Real Madrid don duong don Coutinho hinh anh
Coutinho có thể đến thế chỗ Modric ở Bernabeu trong mùa hè này

Theo đó thì có vẻ, tài năng đẳng cấp của Coutinho đã vô tình gây nên một trận El Clasico khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua phá đám đại kình địch trong thương vụ tiền vệ nhạc trưởng 25 tuổi người Brazil này. Để có nguồn đầu tư cũng như dọn chỗ đón quả bom tấn này về Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez thậm chí có thể còn ra một quyết định sốc hơn cả kế hoạch đàm phán với Liverpool này.

Việc Real Madrid bán bớt đi một số cái tên là điều chắc chắn nhưng Luka Modric – linh hồn khu trung tuyến suốt bao năm qua ở Bernabeu? Đồn đoán hiện tại đang là như vậy, khi tiền vệ người Croatia có thể sẽ gia nhập Bayern Munich và tái hợp ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Có lẽ, lời đề nghị 30 triệu bảng cho một cầu thủ đã 32 tuổi, mặc dù đẳng cấp vẫn không thể chối bỏ, là quá đủ để khiến Los Blancos và gật đầu với Hùm Xám.

Trở lại với thương vụ Coutinho, nói gì thì nói Real vẫn ở thế yếu hơn so với Barca. Ngang cơ sức hấp dẫn khó cưỡng về danh vọng và tiềm lực tài chính, Barcelona còn viện đến sự trợ giúp đắc lực từ những “người nhà” như đồng đội cũ Luis Suarez hay đặc biệt Neymar, tiền đạo Brazil vốn là bạn đồng hương thân thiết của Coutinho. Neymar thường xuyên chèo kéo, dụ dỗ Coutinho cập bến Camp Nou trong mỗi lần hội ngộ trên tuyển Brazil.

Gia Khoa (theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X