Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Chelsea, sao Barca lại bị cảnh báo về tương lai

Thứ Tư 24/07/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde bất ngờ nắn gân tiền vệ Ivan Rakitic trước viễn cảnh lung lay chỗ đứng ở Camp Nou với sự xuất hiện của quả bom tấn Frenkie De Jong.

Barcelona mới mở màn tour du đấu hè trên đất Mỹ của mình với thất bại 1-2 trước Chelsea. Trong khi tân binh Antoine Griezmann ra mắt nhạt nhòa, công thần Ivan Rakitic để lại dấu ấn ở pha lập công đẹp mắt gỡ gạc danh dự cho CLB xứ Catalonia những phút bù giờ.

Tiền vệ Rakitic của Barca bị HLV Valverde cảnh báo về tương lai hình ảnh
Tiền vệ Rakitic của Barca

Tuy nhiên, cú sút xa trái phá tung nóc lưới đối phương đó của tiền vệ người Croatia dường như không gây nhiều ấn tượng cho ông thầy Ernesto Valverde. Thậm chí ngay sau trận thua đối thủ nước Anh, HLV người Tây Ban Nha đã lập tức lên tiếng cảnh báo tương lai của cậu học trò ở Camp Nou.

Với sự xuất hiện của tân binh bom tấn 75 triệu Euro Frenkie De Jong, chỗ đứng tuyến giữa của Rakitic đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Phát biểu của Valverde: ​“Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ trụ cột quan trọng nhưng  tôi không biết chắc liệu cậu ấy có còn duy trì được phong độ ở mùa tới hay không. Rakitic sẽ phải nỗ lực cạnh tranh chiến đấu cho vị trí của chính mình.”

Bản thân Rakitic thì chắc chắn vẫn muốn ở lại và thậm chí không ít lần bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó lâu dài trong màu áo Barca, nhất là với bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến ba năm. Bằng không, Manchester United đã sẵn sàng trải thảm mời nhà á quân World Cup 2018 về cập bến Old Trafford.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X