Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Perez ra tay, Ronaldo mất ngay quyền sút phạt

Thứ Ba 09/02/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, Chủ tịch Florentino Perez muốn Gareth Bale thay thế Cristiano Ronaldo thực hiện những tình huống sút phạt cố định của Real Madrid.

Perez ra tay, Ronaldo mat ngay quyen sut phat hinh anh
Ronaldo mất quyền sút phạt vào tay Real

Bấy lâu nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo luôn được giao trọng trách thực hiện những pha sút phạt cố định cho Real Madrid. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người BĐN đã không thể làm hài lòng được BLĐ và người hâm mộ. Khả năng sút phạt của Rô điệu trong những năm gần đây thật sự đáng bàn. Theo thống kê, Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn trong tổng cộng 100 lần sút phạt gần đây nhất. Tiền đạo này từ thời còn ở MU đã được đánh giá cao về khả năng sút phạt với những pha dứt điểm có độ căng và quỹ đạo bóng rất khó chịu đối với các thủ môn, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác.

Và khi những pha sút phạt của Ronaldo gây thật vọng, BLĐ và NHM Real Madrid không muốn điều này tiếp diễn. Theo tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, Chủ tịch Florentino Perez muốn Gareth Bale thay thế Cristiano Ronaldo thực hiện những tình huống sút phạt cố định của Real Madrid. Với kỹ thuật khéo léo cùng cái chân trái lợi hại, cầu thủ xứ Wales rất có triển vọng sẽ chuyển hóa tốt những cơ hội từ tình huống cố định.

Trên thực tế, phong độ thi đấu của Ronaldo trong mùa giải 2015-2016 thật sự đáng báo động. Ở tuổi 31, cầu thủ người Bồ đã cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác và cùng với đó là khả năng dứt điểm kém cỏi. Hiện tại, Ronaldo đang là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất tại La Liga nhưng khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của anh là thật sự đáng bàn. Ronaldo đang có được 19 bàn thắng sau 23 vòng đấu nhưng có tới 5 trong số đó là đến từ những tình huống Penalty.

Một khi Perez ra tay, tất nhiên Ronaldo sẽ bị tước ngay quyền đá phạt cố định. Perez luôn được biết đến là người có quyền lực tối thượng tại sân Bernabeu và mọi lời nói của ông đều có giá trị rất lớn. Rất có thể trong chuỗi trận sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Ronaldo đứng ngoài cuộc trong những tình huống sút phạt cố định của Los Blancos.

Ngọc Diệp

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X