Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez lên tiếng về tương lai James Rodriguez

Thứ Năm 29/06/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Flotrento Perez khẳng định tiền vệ James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2017.

Hôm qua, một số tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez với giá 80 triệu euro. Cụ thể, ngôi sao người Colombia đã ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và nhận lương 220.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Man đỏ, sau Paul Pogba. James sẽ giải quyết bài toán số 10 mà Mourinho đang đau đầu, bởi trước đó ông thử nghiệm rất nhiều nhưng đều không đem lại hiệu quả.
Perez len tieng ve tuong lai tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez được cho là sắp rời Real
Trước những tin đồn liên quan đến việc M.U chiêu mộ thành công James Rodriguez của Real Madrid, chủ tịch Flotrento Perez đã phải lên tiếng. Và ông trùm ngành xây dựng đã khiến CĐV Man đỏ phải cảm thấy buồn lòng: “Cậu ấy sẽ không rời Bernabeu vào Hè này. Tôi đã nói chuyện với Zidane, ông ấy vẫn trao cơ hội cho James. Tôi cũng gặp trực tiếp cậu ấy để nói chuyện, cậu ấy cũng nói rằng hạnh phúc ở Real và không muốn ra đi”.
AC Milan tính gây sốc với sao khủng Real Madrid
Theo Don Balon, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Với những lời phát biểu mới nhất của Zidane, có lẽ James Rodriguez sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. Ngôi sao người Colombia sẽ được trao thêm cơ hội. Việc Real muốn giữ ngôi sao người Colombia cũng là điều dễ hiểu, bởi họ đang đứng trước khả năng chia tay rất nhiều những ngôi sao lớn. Cả Bale, Ronaldo và Morata đều có thể rời Bernabeu ở Hè này, trong số những cái tên kể trên, Morata là người có khả năng ra đi cao nhất. Nếu Real giữ thành công Ronaldo, họ sẽ bán chân sút sinh năm 1992 cho M.U với giá vào khoảng 64 triệu bảng.
Chu tich Perez len tieng ve tuong lai James Rodriguez hinh anh 2
Chủ tịch Perez khẳng định Real không bán James Rodriguez
Ở chiều ngược lại, Real cũng đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Bernabeu muốn có. Ngôi sao người Pháp được Monaco hét giá 130 triệu euro, song Los Blancos tự tin chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi với giá 100 triệu euro. Sau một mùa giải thành công, nhiều khả năng đội hình Real sẽ có sự biến động rất lớn ở mùa giải 2017/18.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X