Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: "Tôi không phải đồ tể, Neymar còn chơi xấu hơn!"

Thứ Ba 26/04/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ của Real Madrid khẳng định anh không phải là một cầu thủ thuộc dạng “chém đinh chặt sắt” và có lối đá bạo lực. Cầu thủ người Bồ thậm chí còn đưa ra dẫn chứng rằng Neymar còn phải nhận nhiều thẻ hơn anh ở mùa giải năm nay.

Pepe Neymar
Pepe khẳng định anh không phải là một "gã đồ tể" như nhiều người vẫn nghĩ

Từ trước đến giờ, Pepe vẫn nổi tiếng là một trong những “gã đồ tể” hung bạo bậc nhất làng túc cầu. Hình ảnh của trung vệ người Bồ gắn liền với nhiều pha bóng bạo lực trên sân cỏ. Pepe từng được lên trang nhất của nhiều tờ báo Tây Ban Nha với những pha bóng thô bạo trong các trận El Clasico. Đặc biệt, anh cũng từng phải chịu án phạt cấm thi đấu 10 trận sau một tình huống thiếu kiềm chế và sút liên tục vào người cầu thủ của Getafe là Javier Casquero ở mùa giải 2008/09.

Ở mùa giải này, tầm quan trọng của Pepe nơi hàng phòng ngự Real đã giảm sút đáng kể khi Raphael Varane ngày càng trưởng thành và chơi tốt hơn. Do vậy, trung vệ 33 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 lần ở La Liga mùa này. Tính khí của cầu thủ người Bồ giờ cũng đã lành hơn xưa nên anh chỉ phải nhận 5 thẻ vàng. Trong khi đó, Neymar đã phải nhận 6 thẻ vàng sau 33 lần khoác áo Barca. Và trung vệ của Real Madrid đã lấy đây làm lý do để biện minh rằng anh không phải là một cầu thủ có lối chơi bạo lực.
Những lý do tin tưởng Real sẽ đánh bại Man City ngay tại Etihad
(Bongda24h.vn) - Đêm nay Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Những lý do dưới đây tin...

“Mọi người có thể nói bất cứ điều gì mình muốn nhưng sự thật là ở mùa giải này Neymar còn phải nhận nhiều thẻ phạt hơn tôi. Real Madrid là một đội bóng cực kỳ chuẩn mực. Tôi sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chơi bóng cho đội bóng này trong một thời gian dài đến thế nếu tôi là một gã điên khùng và bạo lực như mọi người vẫn thường bàn tán.”

Trung vệ 33 tuổi đã có thâm niên gần 9 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, quãng thời gian này có lẽ cũng sẽ sớm kết thúc bởi những cống hiến ít ỏi của Pepe cho đội bóng trong thời gian gần đây. Đến những huyền thoại hàng đầu của Los Blancos như Raul hay Iker Casillas cũng không được hưởng đặc ân nghỉ hưu tại sân Bernabeu nên có lẽ Pepe nên bắt đầu tìm kiếm một bến đỗ mới càng sớm càng tốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X