Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải 2016/17?

Thứ Tư 07/12/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Marca, trung vệ Pepe sẽ chia tay Real Madird sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017.

Ở mùa giải này, trung vệ Pepe vẫn là lựa chọn hàng đầu của Real Madrid ở vị trí trung vệ. Trong những năm gần đây tuyển thủ người Bồ Đào Nha đóng góp rất nhiều vào thành tích của Los Blancos. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới tháng 6 năm 2017. Hai bên đã ngồi lại với nhau để đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên, sau khá nhiều lần ngồi lại với nhau, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Trung ve Pepe dinh chan thuong
Trung vệ Pepe chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Real Madrid
Real Madrid khẳng định năm nay trung vệ Pepe đã bước sang tuổi 33, họ sợ rằng anh không còn đủ sức để cống hiến quá lâu nữa. Phía Kền kền trắng chỉ muốn gia hạn thêm một năm hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, Pepe lại khẳng định anh chỉ chấp nhận gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu họ đáp ứng cho anh một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. Đây là khúc mắc lớn nhất khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết.
Real Madrid vs Dortmund (2h45 ngày 8/12): Nghiêm túc hay không, khó khăn vẫn đợi Kền kền
Một chiến thắng trước Dortmund trên sân nhà sẽ giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng F. Tuy nhiên, liệu thực sự bầy Kền kền có muốn điều đó hay không lại là...
Cách đây vài hôm, trung vệ Pepe đã khẳng định anh muốn gắn bó với Real Madrid trong những năm tiếp theo của sự nghiệp. Động thái này nhằm thuyết phục Los Blancos đáp ứng một bản hợp đồng nhiều hơn 1 năm. Tuy nhiên, phía Real không hề phản ứng trước thông tin này. Theo nguồn tin từ tờ Marca, cầu thủ sinh năm 1983 đã rất tức giận trước việc Real làm ngơ với tương lai của mình. Nguồn tin từ tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao người Bồ sẽ chia tay Kền kền trắng sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017.
Pepe tap luyen
Pepe có thể rời Real Madrid vào mùa Hè 2017
Hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của Pepe. Ở nước Anh M.U và Chelsea đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ. Conte đang coi Pepe là phương án thay thế cho Terry nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Trong khi đó Mourinho cũng muốn bổ sung kinh nghiệm nơi hàng thủ. Nếu không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi, Real sẽ không thu về một xu nào vào mùa Hè tới khi anh trở thành cầu thủ tự do.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X