Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe rời Real nhưng không phải đến PSG?

Chủ Nhật 14/05/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ AS, nhiều khả năng trung vệ Pepe sẽ rời Real Madrid để cập bến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Trung vệ Pepe thi đấu cho Real từ năm 2007. Sau 10 mùa giải, ngôi sao 34 tuổi đã giành hai chức vô địch La Liga và hai Champions League. Hợp đồng của anh với đội bóng thành Madrid còn hợp đồng đến hết mùa giải này. Hai bên đã nhiều lần đàm phán nhưng không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Bản thân Pepe muốn được gia hạn ít nhất 2 năm, song phía Real không đáp ứng điều đó vì cho rằng cầu thủ người Bồ đã lớn tuổi.
Trung ve Pepe roi Real nhung khong phai den PSG hinh anh
Trung vệ Pepe chuẩn bị chia tay Real

Pepe không còn vị trí đá chính trong màu áo Real. HLV Zidane ưu tiên cặp Ramos và Varane, đồng thời sử dụng Nacho làm dự bị thường xuyên hơn. Điều này khiến Pepe chán nản và không còn mặn mà trong việc gắn bó với sân Bernabeu. Theo tờ AS, nhiều khả năng trung vệ Pepe sẽ rời Real Madrid ở Hè 2017. Cầu thủ sinh năm 1983 đã quyết định ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cũng theo nguồn tin từ AS, PSG đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy trung vệ kỳ cựu này. Một số đội bóng ở Anh và Trung Quốc cũng muốn có cầu thủ 34 tuổi. Nhưng ở diễn biến mới nhất, Pepe đã quyết định chọn Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Công thần Real Madrid gia nhập PSG
Từ chối lời đề nghị khủng từ Trung Quốc, trung vệ Pepe có thể quyết định ở lại Châu Âu và tiếp tục chinh chiến môi trường bóng đá đỉnh cao ở nước Pháp trong kỳ...

Theo Marca, Pepe của Real Madrid muốn tới Inter vì có cơ hội được đá chính nhiều hơn. Đây là cơ sở để trung vệ 34 tuổi giành một suất dự World Cup 2018 với tuyển Bồ Đào Nha. Đội bóng thành Milan đang trong giai đoạn tái thiết đội bóng, họ sẽ chi đậm ở Hè 2017 để nâng cấp đội hình. Pepe cảm thấy hứng thú với tham vọng của Inter và anh đã ứng với lời đề nghị của đại diện đến từ Serie A.
Trung ve Pepe roi Real nhung khong phai den PSG hinh anh 2
Pepe sẽ tới Inter Milan ở Hè 2017

Mặc dù đã 34 tuổi song Pepe vẫn giữ được một phong độ khá ổn định. Kinh nghiệm của anh sẽ bổ sung rất nhiều cho Inter Milan. Giúp họ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua tại Serie A. Ngoài Pepe thì đội bóng thành Milan còn đang nhắm đến nhiều cái tên hàng đầu, trong đó phải kể đến Cesc Fabregas của Chelsea và Alexis Sanchez của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X