Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nói gì về tương lai của Ronaldo?

Thứ Tư 21/06/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về tương lai của Cristiano Ronaldo, trung vệ Pepe đã nhanh chóng “né” bằng cách khẳng định siêu sao người Bồ đang tập trung hoàn toàn vào giải đấu Confederations Cup tại Nga.
Ronaldo Pepe
Pepe khẳng định cả anh lẫn Ronaldo đều đang tập trung thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo hiện đang vô cùng mờ mịt sau khi truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định anh muốn chia tay Real Madrid. Lý do được đưa ra là bởi CR7 cảm thấy bị đối xử không đúng mực sau khi bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế.

Đã có những tin đồn cho rằng trung vệ Pepe đã khuyên người đồng đội Ronaldo nên rời Real để tìm kiếm thử thách mới tại Paris Saint-Germain. Đó là đội bóng mà Pepe dự kiến cũng sẽ đầu quân sau khi rời khỏi sân Bernabeu mùa này. Tuy nhiên, sau khi được báo giới đưa ra câu hỏi về tương lai Ronaldo, Pepe vẫn lên tiếng úp mở và không để lộ ra thông tin gì quý giá.

“Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Và chúng tôi chỉ nghĩ về việc thi đấu tốt nhất tại Confederations Cup. Mục tiêu của chúng tôi là tiến xa nhất ở giải đấu này. Đây là lần đầu tiên Bồ Đào Nha được chơi ở giải này nên đó là một vinh dự đối với tất cả chúng tôi. Ronaldo cũng giống như chúng tôi và cậu ấy luôn luôn có được nguồn cảm hứng không bao giờ tắt lụi.

“Tôi hiện vẫn chưa đồng ý đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào. Tương lai của tôi hiện đang nằm ở đội tuyển quốc gia. Tôi bây giờ chỉ tập trung chơi tốt nhất cho đội tuyển và đưa Bồ Đào Nha đi xa nhất có thể ở giải đấu năm nay”.

Nhà ĐKVĐ châu Âu đã bị Mexico cầm hòa 2-2 ở lượt trận đầu tiên. Và đêm nay, đoàn quân của HLV Fernando Santos chắc chắn sẽ nhắm đến một chiến thắng trước chủ nhà Nga để có thể tự quyết tấm vé đi tiếp ở lượt trận cuối cùng.

“Nga là một đội bóng rất đoàn kết. Tất cả cầu thủ của họ đều làm việc rất nhiều và luôn cống hiến hết sức mình. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này khá tốt. Đây sẽ là một trận đấu khó nhưng chúng tôi có những cầu thủ đủ tốt để mang về niềm vui cho những người dân Bồ Đào Nha. Dẫu sao, đây cũng là một trận đấu khó đoán nên chúng tôi cần phải cực kỳ cẩn thận”.
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Ấn định ngày phán xử cho Cris Ronaldo
Ấn định thời hạn phán quyết cho Cris Ronaldo, Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Arda Turan,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X