Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe mời chào Ronaldo đến PSG

Thứ Hai 19/06/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe đã lên tiếng mời tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Những tin đồn liên quan đến việc trốn thuế khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cảm thấy mệt mỏi. Anh đang lên kế hoạch rời Bernabeu để tránh khỏi những sự phiền phức. Ngôi sao người Bồ đã đến gặp chủ tịch Perez để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Lúc này, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của CR7, trong đó có PSG. Thực ra không phải đến bây giờ đội bóng nước Pháp mới quan tâm cầu thủ 32 tuổi, trước đó họ cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ nhưng không thành công.
Pepe moi chao tien dao Cristiano Ronaldo den PSG hinh anh
Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha
PSG chấp nhận chi ra 150 triệu euro để có tiền đạo Ronaldo, họ cũng chấp nhận trả anh mức lương đang hưởng tại Real Madrid. Lời đề này khiến BLĐ Los Blancos phải suy nghĩ rất kỹ bởi CR7 năm nay đã 32 tuổi, đẩy anh ra đi để lấy ngân sách đưa về một cầu thủ chất lượng hơn là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Và trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Pepe đã lên tiếng mời tiền đạo Ronaldo gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Ronaldo xác nhận với Zidane muốn ra đi, vì bị đối xử như tội phạm
Tờ COPE của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin rằng trong cuộc nói chuyện điện thoại giữa Ronaldo và Zidane, CR7 đã xác nhận rằng anh muốn rời khỏi Real Madrid do...
Hiện Ronaldo và Pepe đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup tại Nga. Pepe hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào Hè này và không được gia hạn, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Bồ chưa chính thức công bố bến đỗ mới của mình, nhưng nhiều khả năng anh sẽ cập bến PSG. Đội bóng nước Pháp cần trung vệ sinh năm 1983 để hướng đến danh hiệu Champions League, họ chấp nhận trả lương rất cao cho cầu thủ 34 tuổi. 
Pepe moi chao tien dao Cristiano Ronaldo den PSG hinh anh 2
Pepe mời chào Ronaldo đến PSG
Pepe đã công khai mời chào Ronaldo đến PSG: “Chúng ta hãy cùng sát cánh cùng nhau tại PSG”. Pepe và Ronaldo là những người đồng hương Bồ Đào Nha, từng nhiều năm sát cánh bên nhau trong cả màu áo ĐTQG cũng như CLB Real. Chính vì thế CR7 cũng rất coi trọng ý kiến của Pepe. Và khả năng cả hai cầu thủ này tiếp tục sát cánh bên nhau trong màu áo đội bóng nước Pháp là hoàn toàn có thể. Mới nhất thì M.U cũng có những động thái tiếp cận cầu thủ 32 tuổi, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng 175 triệu bảng cộng thủ môn De Gea để đổi lấy chữ ký của siêu sao người Bồ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X