Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi sẽ không trở lại Barca"

Thứ Bảy 18/02/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không trở lại dẫn dắt Barca làm việc thêm lần nào nữa.

Barca đã gây thất vọng cực lớn khi thất thủ 0-4 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tỉ số cách biệt ở trận lượt đi khiến khả năng vào tứ kết của đội chủ sân Nou Camp gần như chấm dứt. Ở mặt trận La Liga, đội bóng xứ Catalan cũng đang thất thế hoàn toàn so với đại kình địch Real Madrid. Họ đang kém đối thủ 1 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận. Trong bối cảnh Los Blancos chơi khá ổn định, khả năng thầy trò Enrique bảo vệ thành công ngôi vương là rất nhỏ.
HLV Pep Guardiola Toi se khong tro lai Barca hinh anh
Pep Guardiola khẳng định không trở lại Barca
Barca đang đứng trước khả năng không giành được danh hiệu lớn nào ở mùa giải này. Điều đó khiến tương lai HLV Luis Enrique bị đặt dấu hỏi lớn. Đã có những nguồn tin cho rằng đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trước tình hình đó, tờ The Sun cho hay, Lionel Messi đã gọi điện cầu cứu HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Argentina muốn Pep trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, nhà cầm quân đang dẫn dắt Man City đã khiến học trò cũ phải thất vọng.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Barca vs Leganes
Barca vs Leganes trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga. Cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Nou Camp.
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không trở lại dẫn dắt Barca làm việc thêm lần nào nữa. Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ trở lại Barcelona để dẫn dắt đội bóng thêm lần nào nữa. Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng cái duyên của tôi với đội bóng đã chấm dứt. Tôi sẽ không trở lại nơi này nữa”.
HLV Pep Guardiola Toi se khong tro lai Barca hinh anh 2
Pep Guardiola tôn trọng hợp đồng với Man City
Pep cũng tỏ ra thông cảm với Enrique: “Ông ấy đã cùng với Barca giành những danh hiệu lớn. Khi bạn đã có trong tay tất cả những danh hiệu lớn, thật dễ hiểu khi động lực thi đấu của bạn bị giảm sút. Barcelona đang gặp khó khăn nhưng với Luis Enrique, họ sẽ sớm vượt qua. Chúng ta không cần phải quá bận tâm về vấn đề này”. Pep khẳng định ông tôn trọng hợp đồng với Man City, bởi vậy không có chuyện nhà cầm quân này bỏ Man xanh để trở lại dẫn dắt Barca.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X