Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sốc với độ giàu của Real Madrid

Thứ Tư 24/05/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Man City không khỏi kinh ngạc khi “cựu thù” ở Tây Ban Nha sẵn sàng bạo chi đến gần 50 triệu Euro cho một tài năng trẻ tuổi 16 chưa thực sự tiếng tăm.

Quả bom tấn đầu tiên đã phát nổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và bất ngờ hơn, nó mang một cái tên vẫn còn tương đối xa lạ. Theo đó, Real Madrid đã bạo chi tới 46 triệu Euro để chính thức đón Vinicius Junior từ Flamengo về Bernabeu. Tân binh của Los Blancos là một tài năng trẻ người Brazil chơi ở vị trí tiền đạo, năm nay anh mới 16 tuổi. Được mệnh danh là “Neymar mới”, Vinicius cũng nối gót đàn anh để trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử chuyển đến một CLB khác từ giải VĐQG Brazil.

Vinicius Junior se chinh thuc toi Real Madrid vao mua he 2018.
Pep Guardiola sốc với thương vụ Vinicius Junior của Real Madrid

Sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu Euro cho một ngôi sao tuổi teen chưa gây dựng được tiếng tăm hay thử lửa gì nhiều, Real Madrid khiến hẳn một người vốn cũng có thói quen chi tiêu mạnh tay như Pep Guardiola phải sốc. HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha nói về thương vụ bom tấn của đại kình địch:

“Một cậu nhóc 16 tuổi đáng giá 46 triệu Euro, và Real Madrid đã chấp nhận bỏ ra từng đó vì Vinicius. Đó cũng chính là thực trạng của thời buổi thị trường bóng đá ngày nay, cái gì cũng quá đắt đỏ. Man City cũng có thể làm vậy nhưng không, chúng tôi không thể cạnh tranh với Real Madrid trong các phiên chợ mua bán. Hoặc cũng có thể, chúng tôi đã sở hữu sẵn trong tay những tài năng trẻ không kém cạnh Vinicius rồi. Hãy chờ đợi thêm những thương vụ kiểu này nữa trong những ngày sắp tới.”

Bản thân Man City của Pep Guardiola thì cũng đâu thua gì ai trong chuyện tiêu pha. Đơn cử như cả 100 triệu bảng chia đôi cho hai ngôi sao người Anh Raheem Sterling và John Stones. Gã nhà giàu sân Etihad cũng ấp ủ tham vọng nổ không ít bom tấn trong mùa hè này này, như tiền đạo “hàng hot” Kylian Mbappe của Monaco với cái giá vào tầm chín chữ số.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X