Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Barca đang là đội bóng hay nhất thế giới"

Thứ Tư 31/08/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng khen ngợi hậu bối Luis Enrique và Barcelona, khẳng định rằng không đội bóng nào trên thế giới chơi tốt hơn nhà ĐKVĐ La Liga vào thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola hinh anh
Man City và Barca sớm đụng độ nhau ở vòng bảng C1 năm nay

HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City đối đầu với đội bóng cũ Barcelona ở vòng bảng Champions League năm nay. Đây sẽ là lần thứ ba và thứ tư chiến lược gia người Tây Ban Nha đụng độ gã khổng lồ xứ Catalan kể từ khi chia tay sân Nou Camp từ mùa giải 2011/12. Trong quãng thời gian dẫn dắt Bayern, Guardiola đã gặp Barca ở vòng bán kết C1 cách đây hai mùa giải và phải nhận thất bại cay đắng với tổng tỉ số 3-5.

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 45 tuổi cho biết màn chạm trán sắp tới với Los Blaugrana sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn, bởi để ngăn cản bộ ba tấn công MSN không phải là công việc đơn giản.
Chính thức cập bến Barca Alcacer nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Paco Alcacer tới Barca, chân sút người Tây Ban Nha khẳng định anh hạnh phúc khi được khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

“Gặp Barca bây giờ là sớm hơn tôi mong đợi ư? Điều gì đến cũng phải đến mà thôi. Chúng tôi luôn phải đối đầu với những đội bóng tốt nhất và dĩ nhiên không có CLB nào tốt hơn họ cả. Bộ ba tấn công của họ có thể khiến cho đội bóng của bạn trở nên mất cân bằng nhưng thực tế Barca không chỉ sống dựa vào hơi thở của những cầu thủ này. Rất nhiều công việc đằng sau cánh gà đã giúp cho họ tỏa sáng đến vậy. Nhìn Barca chơi bóng, bạn có thể thấy rất nhiều công sức được Luis Enrique dồn vào. Tôi nghĩ họ sẽ còn tiếp tục thi đấu thành công trong những năm tới.”

“Barca là đội bóng tốt nhất và là một bài test hạng nặng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để mang đến những màn trình diễn đẳng cấp cao khi đối đầu với họ. Nhưng Monchengladbach cũng đang khiến tôi lo lắng. Cuộc chơi Champions League ngày nay bắt đầu từ vòng đấu bảng thay vì tứ kết như trước. Bạn không được phép mắc bất kỳ sai lầm nào. Dẫu sao, được trở về Nou Camp và gặp gỡ những người bạn thân ở đó thực sự là một điều may mắn với tôi”.

Xuân Phong


Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X