Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paulinho nói gì khi liên tục lập công cho Barca?

Thứ Tư 20/09/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paulinho đã tỏ ra hết sức vui mừng khi được cống hiến những năm tháng tốt nhất của đời cầu thủ cho CLB Barcelona.

Sau khi chấp nhận chia tay ngôi sao Neymar với giá 222 triệu euro, tiền vệ Paulinho chính là tân binh đầu tiên cập bến Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, chính mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro cùng cái mác ‘hàng thải’ của Tottenham đã khiến Paulinho bị coi là ‘đứa con ghẻ lạnh’ trong mắt các CĐV Barca.
Tien ve Paulinho noi gi khi lien tuc lap cong cho Barca hinh anh
Paulinho vui mừng khi được sát cánh cùng Messi

Tuy nhiên, đáp trẻ sự lạnh nhạt và thái độ thờ ơ của người hâm mộ, ngôi sao sắp sang tuổi 30 đã cho thấy sự chuyên nghiệp và điềm tĩnh của mình để dần đóng vai ‘người hùng’, khi đội bóng lâm vào hoàn cảnh khủng hoảng lực lượng.

Ở trận đấu với Getafe vừa qua, khi mà hàng công Barca không cho thấy sự hiệu quả. Ousmane Dembele, ‘bom tấn’ đắt giá nhất trong lịch sử Barca rời sân từ sớm vì chấn thương. Luis Suarez nặng nề và chậm chạp. Gerard Deulofeu, người từng được kỳ vọng thay thế Neymar tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Lionel Messi thì bị Getafe kiềm tỏa quá chặt. Paulinho - người chịu bao dè bỉu kể từ ngày bước đến Nou Camp, đã trở thành ‘người hùng’ của đội bóng xứ Catalan, với pha lập công tinh tế giúp đội nhà giành chiến thắng.

Sau trận đấu đó, tiền vệ người Brazil tiếp tục đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi 6-1 của Barca trước Eibar đêm qua. Phong độ làm bàn ấn tượng này đã giúp Paulinho dẹp tan những chỉ trích nhắm vào anh trước khi mùa giải diễn ra. Tuy vậy, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ lão làng này đã không hề trách móc thái độ lạnh nhạt trước đó của người hâm mộ.

“Tôi rất trân trọng khoảng khắc được chào đón tại Barcelona trước đó. Được thi đấu với những cầu thủ đẳng cấp khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và họ cũng giúp tôi thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới. Tôi rất biết ơn điều đó, và cách duy nhất để đáp lại điều đó là thi đấu thật tốt và giúp đội bóng giành được những kết quả mỹ mãn”, tờ Marca dẫn lời tiền vệ Paulinho cho hay.

Ở trận này, tiền đạo Lionel Messi đã có một cú poker bàn thắng vào lưới đối thủ. Và Paulinho cho rằng được thi đấu cùng ngôi sao xuất sắc nhất thế giới là một điều thực sự đặc biệt.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Barca vs Eibar vòng 5 Laliga

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X