Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Barca bỏ lỡ El Clasico vì chấn thương

Thứ Hai 18/12/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương cơ ở trận thắng Deportivo, tiền đạo Paco Alcacer của Barcelona sẽ không thể tham dự trận cầu El Clasico với Real Madrid.


Tiếp đón Deportivo tới sân nhà tại vòng 16 La Liga, Barcelona sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Lionel Messi đá hộ công phía sau hai tiền đạo Paco Alcacer và Luis Suarez. Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Ernesto Valverde đã bị sụp đổ ngay phút 23. Trong một nỗ lực đuổi theo bóng, Alcacer đã dính chấn thương cơ. Chân sút 24 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Aleix Vidal.

Them mot ngoi sao Barca bo lo El Clasico vi chan thuong hinh anh
Alcacer chấn thương và bỏ lỡ El Clasico

Alcacer được các nhân viên của Barca dìu đến phòng y tế tại sân Camp Nou và kết quả chẩn đoán đã được đội bóng này công bố sau đó không lâu. “Paco Alcacer sẽ phải vắng mặt trong vòng 3 tuần tới bởi chấn thương cơ chân trái gặp phải trong hiệp 1 trận đấu với Deportivo La Coruna trên sân Camp Nou”, thông báo được đăng tải trên trang web chính thức của CLB. “Nếu mọi việc suôn sẻ, cầu thủ này có thể trở lại trong trận đấu với Levante ngày 7/1 tới.”

Như vậy, dự kiến Alcacer sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận tới của Barca bao gồm 1 tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua trên sân Celta Vigo và gần nhất là trận cầu El Clasico với Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu. Anh trở thành thành viên thứ 3 của Blaugrana chắc chắn vắng mặt ở cuộc đấu thượng đỉnh vòng 17 La Liga diễn ra 19h tối 23/12 (giờ Việt Nam). Trước đó, bộ đôi người Pháp là Ousmane Dembele và Samuel Umtiti cùng Gerard Deulofeu cũng đều được xác định là không kịp bình phục và lấy lại thể lực cho chuyến làm khách trước Real.

Barca 4-0 Deportivo (KT): Messi quá vô duyên, Blaugrana vẫn mở hội ở Camp Nou
Trực tiếp Barca vs Deportivo: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Barcelona vs Deportivo thuộc...

Đây là điều đáng tiếc cho Paco Alcacer khi anh hiện có phong độ không tệ với 3 bàn, 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân gần nhất (chỉ 4 đá chính). Thật may là đúng lúc này, tiền đạo khác của Barca là Luis Suarez đã tìm lại bản năng săn bàn. Sau khi Alcacer rời sân, tuyển thủ Uruguay đã lập cú đúp, giống như Paulinho và giúp đội chủ sân Camp Nou đánh bại Deportivo 4-0.

Khi mà Real bận dự Club World Cup tại UAE, Barca đã tận dụng tốt cơ hội để nâng cách biệt giữa ngôi đầu với đại kình địch lên thành 11 điểm. Nếu chiến thắng tại Bernabeu thứ 7 này, thầy trò Valverde xem như đã đặt một tay vào chức vô địch La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 4-0 Deportivo:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X