Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paco Alcacer chưa có ý định rời Barcelona

Thứ Hai 26/06/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải ngồi dự bị cho bộ ba MSN và chưa có dấu hiệu được đá chính nhưng Paco Alcacer khẳng định chưa có ý định rời Barcelona trong hè này.

 
Gia nhập Barcelona từ Valencia với mức giá 26.5 triệu bảng trong mùa hè 2016, Paco Alcacer được gán cái mác "tiền đạo thứ tư" của đội bóng xứ Catalan. Trên thực tế với sự xuất sắc của bộ ma MSN (Messi - Luis Suarez - Neymar), Alcacer gần như không thể chen chân vào đội hình xuất phát.
 
tien dao Alcacer
Paco Alcacer chưa có ý định rời Barcelona dù thường xuyên phải ngồi dự bị.

Mùa vừa rồi, Alcacer được ra sân 28 trận (11 lần đá chính) và ghi được 8 bàn thắng. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo 23 tuổi sẽ tiếp tục phải làm quen với băng ghế dự bị và chờ cơ hội trong mùa giải tới. Nhiều người khuyên Alcacer nên tìm bến đỗ mới trong hè này để được ra sân nhiều hơn khi World Cup 2018 chỉ còn một năm nữa sẽ khởi tranh.
 
Dù vậy, Paco Alcacer khẳng định sẽ không rời Barca dù việc đó phần nào ảnh hưởng đến cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha: "Tôi đã bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi chưa ư? Chưa bao giờ và hiện cũng không có ý định đó".
 
"Mọi thứ rất phức tạp và tôi phải làm việc mỗi ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi cơ hội được ra sân. Tôi thấy mình có quyền được góp mặt trong đội hình và hy vọng sẽ không rời khỏi đây trong nhiều năm. Tôi vẫn rất hạnh phúc. Rất ít người có thể nói tôi được chơi cùng Messi, Luis Suarez và Neymar. Viễn cảnh được ra sân cùng họ trong tương lai thật tuyệt".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X