Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele chấn thương giúp Barca... tiết kiệm 10 triệu euro

Thứ Hai 18/09/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Ousmane Dembele đáng buồn nhưng Barcelona vẫn có thể tự an ủi chút ít khi có thể tiết kiệm được 10 triệu euro từ điều này.

 
Trong trận đấu với Getafe, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona, Ousmane Dembele dính chấn thương phải rời sân ở phút 25. Sau cuộc kiểm tra y tế, Dembele được xác định đứt gân bắp đùi trái. Cầu thủ 20 tuổi đã bay tới Helsinki (Phần Lan) để phẫu thuật và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ ba tháng rưỡi đến bốn tháng.
 
Ousmane Dembele se phai nghi thi dau khoang 4 thang.
Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng.

Đây là tin rất xấu với Barcelona khi Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ thay thế trực tiếp cho sự ra đi của Neymar. Tuy nhiên theo AS, chấn thương của cựu cầu thủ Dortmund cũng không hoàn toàn xấu khi Barca tiết kiệm được một khoản đáng kể từ điều này.
 
Cụ thể trong bản hợp đồng chuyển nhượng, Barca sẽ phải trả thêm cho Dortmund 10 triệu euro nếu Ousmane Dembele ra sân 50 trận trở lên trong mùa này. Đến nay, cầu thủ 20 tuổi mới ra sân 3 trận cho Barca và với việc phải nghỉ thi đấu quá nửa mùa giải, điều khoản này chắc chắn sẽ không thể được kích hoạt.
 
Ngoài ra, Barca cũng sẽ tiết kiệm 10 triệu euro trả cho Dortmund nếu... không vô địch Champions League trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, từ ban lãnh đạo đến các CĐV Barca đều muốn trả khoản tiền này cho Dortmund trong tương lai để lại được nếm trải cảm giác đứng trên đỉnh châu Âu.

Sốc: Barca nhận tin kinh hoàng từ tân binh trăm triệu
Quá sốc cho HLV Ernesto Valverde, khi ông sẽ mất tiền vệ Ousmane Dembele dài ngày vì chấn thương nặng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X