Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ajax tiết lộ lý do từ chối thịnh tình của Barca

Thứ Tư 23/10/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana từng được đào tạo ở lò La Masia nhưng cho rằng hiện không phải là thời điểm thích hợp để trở lại mái nhà xưa.

Thủ môn của Ajax đã từ chối cơ hội trở lại Barcelona vào mùa hè này và mới giải thích nguyên nhân.
 

Onana từ chối Barca và PSG


Andre Onana xuất thân từ học viện của cựu danh thủ Samuel Eto'o tại Cameroon. Anh thử việc thành công tại lò La Masia và được đào tạo ở đây trong 5 năm (2010 tới 2015). Nhưng sau đó, Onana quyết định tới Ajax để tìm cơ hội ra sân.

Andre Onana tiết lộ lý do từ chối thịnh tình của Barca hình ảnh
Onana ngày một trưởng thành tại Ajax

Mọi chuyện đã diễn ra theo đúng mong muốn của chàng trai sinh năm 1996. Onana nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Ajax và từng bước có sự trưởng thành rõ rệt. Mùa 2018-19, anh góp công giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp quốc nội và vào bán kết Champions League.

Cả Barcelona và Paris Saint-Germain đều đánh tiếng muốn có Onana. Tuy nhiên, người gác đền 23 tuổi đã từ chối cả hai. Barca và PSG lần lượt bổ sung Neto từ Valencia và  Keylor Navas từ Real Madrid
 

Tiết lộ lý do


Andre Onana xem Barca như ngôi nhà của mình song cảm thấy chưa đến lúc về lại. Ở sân Camp Nou lúc này, Marc-Andre ter Stegen đang bắt rất hay và tuyển thủ Cameroon hiểu rằng sẽ không có chỗ khi đồng ý ký hợp đồng với Blaugrana.

thu mon Andre Onana
Chưa muốn trở lại mái nhà xưa Barca

Onana nói trên RMC Sport: “Barca đã mời tôi trở lại vào mùa hè này. Đó là nhà của tôi, tôi từng là một phần của CLB. Họ luôn muốn những người được đào tạo ở học viện tái ký hợp đồng.”

“Nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để trở về. Có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cơ hội khác! Nhưng mùa hè này không phải là thời điểm tốt để làm điều đó.”


Về sự quan tâm từ PSG, anh nói thêm: “Tôi cũng nhận được sự liên hệ từ PSG. Tôi đã thảo luận với đại diện của mình. Anh ấy nói với tôi về Paris và những gì anh ấy muốn làm. Nhưng câu chuyện bên bàn đàm phán được giữ kín.”

Ở lại Ajax, Onana vẫn duy trì phong độ ổn định. Anh cùng họ trải qua 14 trận bất bại bao gồm 12 chiến thắng trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Ajax thắng dễ Valencia và Lille cùng 3-0 ở 2 lượt trận đầu vòng bảng. Vào đêm nay (23/10), họ sẽ tiếp đón Chelsea ở trận kế tiếp.

Nhận định Ajax vs Chelsea (23h55 ngày 23/10): Khát vọng tuổi trẻ
Cả hai đội đều có nòng cốt là những cầu thủ trẻ và giàu khát khao. Nhưng Ajax kinh nghiệm hơn và có thể đó chính là bước ngoặt.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X