Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn Atletico: “Những gì Messi và Ronaldo đã làm là đáng ngưỡng mộ!”

Thứ Tư 19/05/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak đã dành lời khen cho bộ đôi siêu sao Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và chọn họ vào đội hình trong mơ của mình.

Thủ môn người Slovenia đã đầu quân cho Atletico Madrid vào năm 2014 từ Benfica (Bồ Đào Nha) và giờ nằm trong nhóm những thần gác đền xuất sắc nhất thế giới. Trong sự nghiệp, Oblak đã nhiều lần được đối mặt với hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trên sân cỏ.

Jan Oblak
Thủ môn Oblak của Atletico Madrid

Khi được Goal hỏi về đội hình trong mơ của mình, Oblak không ngần ngại điền tên cả Messi và Ronaldo. Thủ môn 28 tuổi nói: “Thật khó để chọn, nhưng người đầu tiên tôi đưa vào là Messi. Tôi luôn nói đây là một cầu thủ phi thường và dù lớn tuổi, anh ấy vẫn đang ở đẳng cấp cao nhất và là số 1 thế giới.”

Một người khác mà tôi chọn sẽ là Ronaldo mà đã cùng Messi tạo nên một kỷ nguyên đáng nhớ trong lịch sử bóng đá thế giới. Ai chẳng ngưỡng mộ tất cả những gì họ đã làm. Thật khó để chọn thêm, nhưng nếu tôi tự đặt mình là một thủ môn trong đội hình đó, tôi muốn có thật nhiều hậu vệ.”

“Vì vậy, tôi sẽ chọn ra những người đã và đang sát cánh cùng tôi ở Atletico như Savic, Gimenez, Godin, Felipe. Sẽ thật thiếu công bằng nếu nghiêng hẳn về ai bởi họ đều ở đẳng cấp cao.”

Oblak đang hạnh phúc ở Atletico và còn hợp đồng đến mùa hè năm 2023. Dù vậy, người gác đền được transfermarkt định giá 90 triệu euro (cao nhất thế giới) để ngỏ khả năng tìm kiếm thử thách bên ngoài Tây Ban Nha bao gồm Premier League.

“Rất khó để biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai khi bạn vẫn còn hợp đồng với CLB chủ quản. Premier League chắc chắn là một giải đấu thú vị với mọi cầu thủ, bao gồm cả tôi.

“Tôi cũng thích khám phá những thử thách mới. Nhưng như đã nói, tôi đã ở Atletico được 7 năm, một thời gian dài đã trôi qua. Tôi luôn hạnh phúc ở đây song không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi đã và đang chiến đấu cho các danh hiệu, điều tôi luôn mong muốn được sở hữu trong sự nghiệp.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X