Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Man Utd, De Gea tiến cử đàn em cho Real Madrid

Thứ Tư 15/11/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 27 tuổi khuyên nhủ đồng nghiệp Kepa Arrizabalaga nên ở lại Tây Ban Nha phát triển sự nghiệp thay vì ra đi nước ngoài như anh.

Kepa Arrizabalaga năm nay mới 23 tuổi nhưng đã là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ Athletic Bilbao từ ba mùa giải qua. Giờ anh là kép phụ thường trực của đàn anh David De Gea trên đội tuyển Tây Ban Nha và gần đây đã chính thức có trận ra mắt La Roja. Arrizabalaga lập tức để lại ấn tượng khi giữ sạch lưới trong trận đại thắng 5-0 trước đối thủ không dễ chơi Costa Rica.

O lai Man Utd, De Gea tien cu dan em cho Real Madrid hinh anh
Kepa Arrizabalaga

Nhận thấy triển vọng hứa hẹn của đàn em, De Gea đã ra lời khuyên chân thành và hữu ích để Arrizabalaga có sự phát triển tốt nhất cho sự nghiệp. Anh nói: “Những cầu thủ rời Tây Ban Nha thi đấu ở nước ngoài như tôi đây, chúng tôi thường không được chú ý sát sao bằng những người vẫn chơi bóng ở quê nhà. Có thể dư luận đã bẵng quên chúng tôi đi một chút.”

“Chính vì vậy, chúng tôi càng cần phải cố gắng nhiều hơn để được nhắc tên, mọi chuyện bên ngoài đất nước khó khăn hơn bạn tưởng. Kepa còn rất trẻ nhưng cũng vô cùng tài năng, bản lĩnh và nhiều thứ chờ đợi trước mắt, quan trọng là cậu ấy đang ở đúng nơi mình cần rồi. Thay vì ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội hay thử thách mới, chi bằng cậu ấy nên đầu quân về một đội bóng đá lớn của Tây Ban Nha.”

Trên thực tế, Arrizabalaga chính là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong bối cảnh đang gặp bế tắc trong thương vụ… De Gea, cũng như những Thibaut Courtois (Chelsea) hay Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Có thể nói, thủ môn 27 tuổi của MU đã tiến cử người mới cho CLB hoàng gia sau khi bản thân mình từ chối. Tuy nhiên, ai cũng biết việc các đội bóng có thể chiêu mộ thành công những ngôi sao xứ Basque không được đánh giá cao vì tư tưởng dân tộc chen ngang.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X