Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu...

Chủ Nhật 06/12/2015 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu như HLV Pep Guardiola rời Bayern Munich. Đây là nhận định của tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia, TBN.

NONG Xabi Alonso se tro lai Real Madrid neu hinh anh
Alonso sẽ trở lại Real nếu Pep Guardiola rời Bayern

Bị Real Madrid coi là hàng “hết date”, tiền vệ Xabi Alonso đã nghe theo tiếng gọi của HLV đại tài Pep Guardiola để gia nhập Bayern Munich. Dù thể lực không còn sung mãn như trước nhưng nhãn quan chiến thuật cùng khả năng chuyền bóng phát động tấn công của cầu thủ sinh năm 1981 vẫn còn lợi hại như ngày nào. Ở mùa trước, Alonso đã thi đấu cho Bayern tới 2814 phút và tỏa sáng với 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Kể từ đầu mùa 2015-2016 tới giờ, Xabi Alonso vẫn đang là mắt xích rất quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Trong sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, cựu cầu thủ của Real vừa đóng vai trò là một “mỏ neo”, vừa là chân chuyền thượng hạng trong những tình huống Bayern tấn công bóng dài. Mặc dù mới chỉ thực hiện thành công được 1 đường kiến tạo sau 12 trận đá chính song những đóng góp thầm lặng của Alonso là không thể phủ nhận.

Xabi Alonso úp mở khả năng trở lại Liverpool
Tiền vệ Xabi Alonso cho biết anh đang hạnh phúc tại Bayern Munich nhưng cũng không loại trừ khả năng trở lại Liverpool trong tương lai.

Bất chấp việc thi đấu ấn tượng, Alonso vẫn chưa hề được Bayern đả động gia hạn hợp đồng. Được biết, bản giao kèo giữa cầu thủ sinh năm 1981 với đội chủ sân Alianz Arena sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2016. Theo đó, ngay từ lúc này Alonso đã sớm tìm phương án 2 cho tương lai của mình. Nhiều khả năng, cầu thủ mang áo số 14 sẽ tái duyên với đội bóng cũ Liverpool hoặc Real Madrid. Trên thực tế, chỉ có Pep Guardiola mới là người có thể đảm bảo được tương lai của Alonso tại Bayern.

Nhưng khổ nỗi, Pep Guardiola cũng không hề muốn gia hạn hợp đồng với Bayern và tính đường chuồn sang Premier League ngay sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Theo quan điểm của tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia, ưu tiên của Alonso sẽ là trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Real Madrid. Theo đó, Los Blancos cũng nhiều lần tỏ ra nuối tiếc vì đã vội bán cầu thủ sinh năm 1981. Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ rộng cửa đón Alonso với giá free trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Điều đó sẽ được thực hiện nếu như Guardiola cương quyết rời Bayern. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X