Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Verratti đã đồng ý gia nhập Barca hè này

Thứ Bảy 17/06/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti đã chấp thuận rời PSG gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Paris Saint-German mùa giải 2016/17 lại bị loại sớm khỏi Champions League và mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco. Điều đó đã khiến cho tiền vệ trụ cột Marco Verratti cảm thấy thất vọng và nghĩ tới việc chuyển tới một bến đỗ có thực lực hơn nữa. Việc không được tân HLV Unai Emery ưu ái xếp ở vị trí sở trường cũng khiến cho cầu thủ 24 tuổi càng củng cố ý nghĩ ra đi.

NONG Verratti da dong y gia nhap Barca he nay hinh anh
Barca tiến gần tới chữ ký của Verratti

Theo một nguồn tin uy tín, ngay sau khi mùa vừa qua khép lại, Verratti và người đại diện đã tới gặp lãnh đạo PSG để bày tỏ mong muốn rời đội ngay trong hè này. Thông tin này đã nhanh chóng lan rộng ra toàn châu Âu và đến tay những tên tuổi muốn có tuyển thủ Italia như Chelsea, Juventus, Real Madrid và đặc biệt là Barcelona. Trong nỗ lực tìm người kế thừa lão tướng Andres Iniesta đã sa sút phong độ ở tuổi 33, đội chủ sân Nou Camp rất quyết tâm có được Verratti.

Cách đây một tuần, lãnh đạo và bộ phận chuyển nhượng Barca đã mời đại diện của Verratti tới Tây Ban Nha thảo luận và thu được những tín hiệu hết sức lạc quan. Mới đây, gã khổng lồ xứ Catalan lại tiến thêm một bước lớn nữa trong nỗ lực sở hữu người có biệt danh “Pirlo đệ nhị”. Chả là trong kỳ nghỉ hè này, Verratti đã chọn bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha làm nơi nghỉ dưỡng và đại diện của Barca đã tranh thủ tiếp cận anh.

Maldini ủng hộ Verratti chỉ gia nhập Barcelona
Huyền thoại bóng đá Ý khẳng định hậu bối đồng hương là nhân tố hoàn hảo dành cho sân Camp Nou, thúc giục anh mau chóng rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển...

Và những thông tin mà tờ Sport có được hẳn sẽ khiến cho các CĐV Barca cảm thấy vui mừng: Verratti về cơ bản đã chấp thuận chuyển tới thi đấu tại sân Nou Camp từ mùa tới. Với sự tôn trọng dành cho PSG, hiện Verratti và người đại diện của anh vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin. Tuy nhiên, giới thạo tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 đã đồng ý với mức lương gần 200.000 Euro/ tuần mà Barca đề nghị.

Vấn đề mấu chốt của thương vụ này nhằm ở việc những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Barca và PSG có thống nhất mức giá của Verratti hay không mà thôi. Được biết, chỉ cần đội bóng do HLV Ernesto Valverde chịu chi ra 80 triệu Euro, PSG sẽ đồng ý nhả người.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X