Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real chuẩn bị ký hợp đồng "siêu khủng"

Thứ Sáu 29/01/2016 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca khẳng định, Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ mới siêu khủng với Adidas trị giá 1.4 tỷ euro trong vòng 10 năm.

NONG Real chuan bi ky hop dong sieu khung hinh anh
Real ký hợp đồng khủng với Adidas

Dù chưa mang về sân Bernabeu một bom tấn nào trong phiên chợ Đông nhưng mới đây CLB Real Madrid đã chuẩn bị lên kế hoạch ký hợp đồng mới siêu khủng với nhà tài trợ Adidas. Theo tờ Marca, Los Blancos sẽ nhận được tới 140 triệu euro/năm với hãng sản xuất đồ dùng thể thao lớn nhất thế giới. Bản hợp đồng này sẽ được kéo dài trong tận 10 năm tới.

Một khi hợp đồng được ký kết, Real sẽ vượt mặt M.U để trở thành CLB bóng đá được tài trợ áo đấu số một thế giới. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã ký hợp đồng với Adidas trị giá 984 triệu euro trong vòng 10 năm (98.4 triệu euro/năm). Hiện tại, sau M.U đội bóng đang đứng thứ 2 trong việc kiếm nhiều tiền từ tài trợ áo đấu đó là Bayern Munich. Adidas vẫn là đối tác đứng đằng sau bản hợp đồng tài trợ này với 85 triệu euro/năm (trong vòng 10 năm).

TIẾT LỘ: Real đã 3 lần ủ mưu cướp Messi của Barca
(Bongda24h.vn) - Phóng viên của trang COPE vừa tiết lộ thông tin rằng từ năm 2011 đến 2014, Real Madrid đã 3 lần cố gắng thuyết phục tiền đạo Lionel Messi rời...

Ngoài ra, bản hợp đồng mới này với Adidas chắc chắn sẽ giúp cho Real tiếp tục giữ được vị thế đội bóng số một thế giới ở khoản kiếm tiền trong những năm tới. Trong năm 2015, đội bóng Hoàng gia TBN đã kiếm được 577 triệu euro. Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là Barca với 560.8 triệu euro, M.U xếp thứ 3 với 519 triệu euro.

Mặc dù hiện đang thua kém Barca về mặt thành tích nhưng Real lại ăn đứt đại kình địch này ở khoản thu nhập. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ nhận được 45 triệu euro/năm tài trợ với hãng hàng không quốc tế Qatar Airways. Với những nguồn tài trợ hẹp hòi, Barca đang gặp phải vấn đề lớn về mặt tài chính. Được biết, mức lương trả cho cầu thủ của Barca đã chiếm tới 73% thu nhập, nếu mua thêm cầu thủ thì họ chắc chắn sẽ bị UEFA sờ gáy vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X