Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Messi bắt đầu đàm phán với Man City

Thứ Năm 24/08/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền đạo Lionel Messi đang bí mật đàm phán để có thể đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở sân Etihad.

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018, mặc dù đội bóng của Tây Ban Nha đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Phía đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đáp ứng mức lương 22 triệu euro/năm ở bản hợp đồng mới. Điều đáng nói là Messi sẽ được trọn vẹn phần thu nhập này, trách nhiệm đóng thuế sẽ thuộc về Barca, tuy nhiên M10 vẫn khước từ.
Nong Messi bat dau dam phan voi Man City hinh anh
Messi từ chối gia hạn với Barca
Theo phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre thì đội bóng của La Liga đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền đạo Messi gia hạn hợp đồng: “Chúng tôi đã rất nhiều lần đề nghị gia hạn song cậu ấy vẫn chưa chấp nhận đặt bút ký. Barca đã thảo rất nhiều những điều khoản có lợi cho cậu ấy, song tôi vẫn chưa hiểu tại sao cậu ấy vẫn lưỡng lự. Đã có thời điểm những cuộc đàm phán rất khả quan nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia hạn với đội bóng”.
Barca nhắm cái tên không ngờ của Chelsea thay Neymar
Theo France Football, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Willian của Chelsea nhằm thay thế sự ra đi của Neymar.
Theo Goal, Lionel Messi của Barca đang có ý định chia tay đội bóng xứ Catalan. Theo đó, anh sẽ đàm phán với những đội bóng vào tháng 1 năm 2018 trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Jorge Messi, cha của cầu thủ người Argentina đã bí mật gặp BLĐ Man City để thảo luận về việc đưa M10 tới Etihad. Messi được cho là rất chán nản với việc Neymar ra đi, anh cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Nong Messi bat dau dam phan voi Man City hinh anh 2
Messi có thể cập bến Man City trong tương lai gần
Man City từ lâu đã được cho là một trong những đội bóng khát chữ ký của Messi nhất. Đồng đội ở tuyển Argentina, Sergio Aguero cũng đang lên tiếng lôi kéo cầu thủ sinh năm 1987 đến Man xanh. Giám đốc điều hành Begiristain và City Ferran Soriano cũng là những người từng làm việc với cầu thủ 30 tuổi trong thời kỳ thành công nhất của anh ở Camp Nou. Được đoàn tụ với Pep Guardiola cũng đang là một trong những lý do khiến Messi muốn rời Barca để tới Man City.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X