Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real Madrid: Đến lượt James Rodriguez "bật" HLV Zidane

Thứ Năm 06/10/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hoàng gia TBN đang có thành tích không tốt với 4 trận hòa liên tiếp. Không những vậy, HLV Zidane còn đang phải đau đầu giải quyết những rắc rối phát sinh từ các học trò.

Trong trận đấu Real hòa 2-2 trên sân Las Palmas ngày 25/9 vừa qua, HLV Zidane đã làm một việc “không thể tin nổi”. Lần đầu tiên sau 7 năm, Ronaldo bị thay thế khi trận đấu chưa kết thúc vì lý do chuyên môn chứ không phải do bị chấn thương. Đáng nói hơn không lâu sau khi siêu sao người Bồ rời sân, Real thủng lưới và đánh rơi chiến thắng.
Noi bo Real Madrid Den luot James Rodriguez bat HLV Zidane hinh anh
Bức ảnh James trêu ngươi Zidane và BLĐ Real


Quyết định thay người đó đã đẩy Zidane vào rắc rối. Truyền thông Tây Ban Nha lập tức thổi bùng lên về sự mâu thuẫn nội bộ không hề nhẹ. Cho dù sau đó cả Zidane cũng như Ronaldo đều phủ nhận nhưng không nhiều người tin vào những lời đó. Vết rạn giữa hai người lại được nhắc đến khi Zidane tuyên bố lấp lửng về chuyện tước quyền ưu tiên thực hiện đá phạt trực tiếp vốn "đặc quyền đặc lợi" thuộc về Ronaldo bao lâu nay.

Khi mà những ồn ào với Ronaldo chưa được giải quyết triệt để thì Zidane lại đối mặt thêm rắc rối mới từ James Rodriguez. Đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này, chiến lược gia người Pháp không hề muốn tiền vệ số 10 về hội quân cùng Colombia vì lý do chấn thương. Thế nhưng, James không chút ngại ngần làm trái ý thầy.

James Rodriguez vẫn đáp máy bay về quê nhà và dự kiến sẽ tham dự cả hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Thậm chí trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao sinh năm 1991 còn cho đăng tải bức ảnh kiểm tra y tế với phong thái rất thoải mái kèm lời tựa: “Sẵn sàng trở lại, tốt hơn và mạnh mẽ hơn”. Hành động này của James chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào Zidane.

Những ai thường xuyên theo dõi tình hình Real Madrid đều biết rằng James không phải mẫu cầu thủ ưa thích của huyền thoại người Pháp. Dù thể hiện không quá tệ trong những lần ra sân nhưng kể từ ngày Zidane lên nắm quyền, James Rodriguez chỉ được xem là phương án dự bị mà thôi chứ chưa bao giờ nằm trong nhóm trụ cột quan trọng. Tuy nhiên chủ tịch Perez lại rất ưu ái James bởi nguồn thu tài chính mà chính quê hương Colombia của anh mang đến cho đội bóng. Cùng với đó, Real đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp trong năm 2017 sắp tới do vi phạm luật lệ của FIFA nên Zidane kể cả không ưa James thì cũng không dám đẩy tiền vệ này ra đi nhằm đảm bảo lực lượng (cấm chuyển nhượng thực chất là chỉ là cấm mua, tức là không được tăng cường lực lượng còn bán thoải mái - PV).

Vì vậy, có thể nói, tình thế của Zidane lúc này rất phức tạp. Ông không thể làm căng nhưng cũng không thể để uy tín của mình giảm sút trước các ngôi sao khác. Hiện giờ, Real cũng không đạt thành tích tốt trên sân cỏ (4 trận hòa liên tiếp) càng làm Zidane mất đi phần nào quyền lực trước nhóm công thần tại Real. Ở phòng thay đồ hiện tại đương nhiên vai trò của Ronaldo lớn nhất. Trong quá khứ, không ít HLV đã phải ngậm đắng nuốt cay rời Bernabeu bởi đã trót "đắc tội" với nhóm “cừu đen”. Chắc chắn Zidane hiểu được hoàn cảnh hiện tại và không muốn đặt mình vào thế đối đầu với họ.

Tổng hợp


Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X