Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Như Iniesta, Coutinho không cần phải nói nhiều

Thứ Sáu 12/01/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Edmilson của Barca so sánh bản hợp đồng kỷ lục Coutinho với huyền thoại Iniesta, tiền bối khả năng sẽ sớm được tiền vệ 25 tuổi người Brazil kế thừa vị trí trong tương lai gần ở Camp Nou.

Ngốn của Barcelona những 142 triệu bảng, con số chuyển nhượng cao thứ hai thế giới cũng như kỷ lục trong lịch sử Camp Nou, Philippe Coutinho hiển nhiên được kỳ vọng trở thành đầu tàu dẫn dắt CLB xứ Catalonia trong nay mai, thời điểm siêu sao Lionel Messi đã luống tuổi và thậm chí có thể ra đi.

Nhu Iniesta, Coutinho khong can phai noi nhieu hinh anh
Coutinho được kỳ vọng thay thế Iniesta ở Barcelona

Tuy nhiên trước mắt, tiền vệ 25 tuổi người Brazil sẽ được quy hoạch thế chỗ huyền thoại Iniesta và thoạt nhìn trước mắt, anh thực sự xứng đáng – không chỉ ở tài năng mà cả những phẩm chất nội tại. Phát biểu của Edmilson, cựu tiền vệ khoác áo Barca trong khoảng thời gian 2004-2008, khi so sánh sự tương đồng giữa Coutinho và Iniesta:

“Tôi đã từng có cơ hội sát cánh bên cạnh Coutinho trên tuyển Brazil và nhận thấy cậu ấy thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp, rất trầm lặng. Cậu ấy không cần phải nói nhiều trong phòng thay đồ mà vẫn có thể tạo động lực, cảm hứng cho các đồng đội.”

“Đó là phẩm chất đặc trưng mà chúng ta có thể so sánh với Iniesta. Họ đều là những cầu thủ tài năng xuất chúng và thủ lĩnh thực sự dù không cần phải nói nhiều. Đôi chân và bộ não trên sân cỏ của họ luôn được các đồng đội tự động dõi theo và lắng nghe.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X