Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận án phạt cực nặng, mùa giải chính thức khép lại với Diego Costa

Thứ Năm 11/04/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Ngôi sao đang khoác áo Atletico sẽ nhận lệnh cấm thi đấu 8 trận ở La Liga do hành vi xúc phạm trọng tài.

Diego Costa bị cấm thi đấu 8 trận


Tại vòng 31 La Liga, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Barca. Đội bóng thành Madrid đã không thể gây bất ngờ khi thất bại với tỷ số 0-2. Việc phải đá thiếu người từ khá sớm là một trong những lý do khiến đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt phải nhận thất bại.
Diego Costa nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha hình ảnh

Diego Costa nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận


Diego Costa là người khiến đội khách phải chơi thiếu người. Phút 28, tiền đạo người Tây Ban Nha bị thổi phạt sau một pha tranh chấp, và có những lời lẽ xúc phạm trọng tài. Kết quả, một tấm thẻ đỏ trực tiếp được dành cho tiền đạo gốc Brazil.

Các cầu thủ Atletico lập tức bao vây trọng tài Jesus Gil Manzano để phản ứng, nhưng rốt cuộc nhận thêm 2 thẻ vàng dành cho Jose Gimenez và Diego Godin. Sau trận đấu, trọng tài chính ghi vào báo cáo trận đấu việc ông bị chân sút sinh năm 1988 xúc phạm.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã họp vào thứ Tư để thảo luận về hình phạt dành cho tiền đạo người TBN, và trong một diễn biến mới nhất án phạt dành cho tiền đạo 30 tuổi đã được đưa ra. Diego Costa nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Ngôi sao đang khoác áo Atletico sẽ nhận lệnh cấm thi đấu 8 trận ở La Liga do hành vi xúc phạm trọng tài.

Với việc La Liga chỉ còn 7 vòng nữa, mùa giải đã chính thức khép lại với cựu chân sút của Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, Atletico cũng đã bị loại ở cúp nhà Vua TBN và Champions League. Mùa này, Costa chỉ có 5 bàn sau 21 lần ra sân, trong đó có 2 bàn ở La Liga.

Hợp đồng của anh với đội bóng thành Madrid còn thời hạn đến Hè 2021, song Atletico đã sẵn sàng bán Costa ở Hè 2019. Hiện Inter Milan và một số đội bóng ở Trung Quốc quan tâm cầu thủ 30 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X