Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid cũng mù tịt về tình trạng của Gareth Bale

Thứ Năm 01/06/2017 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric thừa nhận anh không thể biết người đồng đội xứ Wales liệu có kịp thời trở lại cho trận chung kết Champions League cuối tuần này hay không.

Trận chung kết Champions League chỉ còn đếm ngược bằng ngày, với cả Real Madrid và Juventus đều đã có sự chuẩn bị tối ưu cho đêm thứ bảy quyết định ở Cardiff. Mặc dù vậy, phía đại diện Tây Ban Nha dường như vẫn còn đôi chút lăn tăn xung quanh Gareth Bale. Ngôi sao Xứ Wales đã vắng mặt suốt hai tháng nay vì chấn thương bắp đùi nhưng được đồn đoán sẽ kịp thời trở lại cho trận đại chiến ngay trên quê hương.

Nguoi Real Madrid cung mu tit ve tinh trang cua Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale có kịp trở lại cho trận chung kết Champions League hay không vẫn là cả một dấu hỏi

Tuy nhiên, những luồng thông tin trái chiều phát ra từ chính Bernabeu khiến NHM không biết đường nào mà lần. Trong khi HLV Zidane chắc như đinh đóng cột sẽ có sự phục vụ của học trò, bản thân nhân vật chính Gareth Bale lại không được tự tin đến vậy, thừa nhận rằng anh vẫn chưa sẵn sàng ra sân đối đầu Juventus.

Thậm chí, nội bộ Real Madrid hiện cũng đang hoang mang với tình trạng chính xác của Gareth Bale. Ngay cả Luka Modric, anh bạn thân nối khố của tiền đạo cánh 28 tuổi từ thời Tottenham, cũng mù tịt về vấn đề này. Tiền vệ người Croatia chia sẻ:

“Gareth đang nỗ lực để tái xuất cho trận chung kết Champions League, nhưng tôi cũng không biết sao nữa. Chấn thương của Gareth khiến chúng tôi rất lo lắng, bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất nhì trong đội và chúng tôi cần cậu ấy cho trận đấu với Juventus.”

“Tôi chỉ còn hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất dành cho Gareth, cậu ấy vốn đã trải qua một mùa giải khó khăn vì chấn thương rồi. Được ra sân thi đấu và đăng quang ngôi vô địch ngay trên quê nhà sẽ là món quà xứng đáng dành cho Gareth.”

Dù sao nếu Gareth Bale không kịp thời trở lại, các CĐV Real Madrid cũng tương đối an tâm với Isco, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thay thế đàn anh Xứ Wales một cách hoàn hảo suốt thời gian qua. Thậm chí, cựu ngôi sao Malaga đang được phần đông ủng hộ xuất phát cho trận đại chiến ở Thiên Niên Kỷ bất chấp Gareth Bale có ra sao.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X