Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid công khai mời mọc Donnarumma

Thứ Ba 27/06/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi trực tiếp đối đầu ở trận bán kết U21 Châu Âu giữa Tây Ban Nha và Italia, tiền đạo Marco Asensio dành nhiều lời có cánh cho thủ môn đang đau đáu với câu chuyện tương lai ở AC Milan.

Vụ đi ở của Gianluigi Donnarumma đang vô cùng nhập nhằng. Sau thời gian đầu gây phẫn nộ dư luận khi thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, giờ thì thủ môn 18 tuổi có vẻ như muốn quay đầu. Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ căng thẳng giữa đôi bên đang có dấu hiệu hồi phục theo hướng tích cực hơn, với thậm chí Donnarumma có khả năng sẽ tống cổ Mino Raiola, gã cò lắm chiêu trò đã đẩy sự vụ đi quá xa như hiện tại.

Nguoi Real Madrid cong khai moi moc Donnarumma hinh anh
Asensio mời gọi Donnarumma đến với Real Madrid

Thời điểm hiện tại, Donnarumma phải tạm gạt chuyện đau đầu với Milan qua một bên để tập trung cống hiến hoàn toàn cho U21 Italia. Azzurri đang đóng quân ở Ba Lan tham dự giải U21 Châu Âu và giờ đã lọt vào vòng bán kết chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Tây Ban Nha, đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải.

Trước cuộc thư hùng, Marco Asensio dành nhiều lời có cánh cho người mà anh sẽ thường xuyên chạm mặt sắp tới ở phần khung thành Italia. Tiền đạo 21 tuổi vốn đang là ngôi sao trẻ sáng giá của Real Madrid, đội bóng săn đón nghiêm túc Donnarumma trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đương nhiên, Asensio cũng muốn bản thân trợ giúp Los Blancos một tay với phát biểu mời gọi của mình.

“Donnarumma còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã chứng tỏ mình là một thủ môn tài năng và đẳng cấp ra sao. Không phải Donnarumma có một tương lai xán lạn trước mắt, ngay cả hiện tại của cậu ấy đã vô cùng tuyệt vời rồi. Về chuyện với AC Milan hay có thể gia nhập Real Madrid hay không, dĩ nhiên là tôi không biết và không thể quyết định được cho Donnarumma. Mặc dù vậy, chắc chắn tôi muốn được làm đồng đội của cậu ấy ở Bernabeu trong nay mai.”

Asensio và Donnarumma sẽ thử tài nhau trong trận bán kết hai Tây Ban Nha vs Italia, ít lâu sau khi xác định được cái tên đầu tiên Anh vs Đức sẽ chơi trận chung kết giải U21 Châu Âu mùa hè 2017 năm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X