Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real lớn tiếng chế nhạo kẻ chiến bại Barca

Thứ Năm 17/08/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal cảm thấy Real Madrid đã chơi trên chân hoàn toàn trước Barcelona tại Siêu cúp Tây Ban Nha.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Barcelona tại lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ các bàn thắng của Marco Asensio và Karim Benzema. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành danh hiệu thứ 4 trong năm 2017 sau La Liga, Champions League và Siêu cúp châu Âu. Đến giờ, hậu vệ Dani Carvajal vẫn cảm thấy tự hào với Real của anh đặc biệt là cầu thủ trẻ Marco Asensio khi chơi tuyệt vời trong 3 trận đấu chính thức đã qua của mùa mới.

Nguoi Real lon tieng che nhao ke chien bai Barca hinh anh
Carvajal ăn mừng cùng đồng đội Asensio sau bàn thắng trước Barca

“Mục tiêu của chúng tôi là giành các danh hiệu Siêu cúp và tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn cả Man United và Barcelona”, Carvajal nói với các phóng viên. “20 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tuyệt vời. Chúng tôi đã vượt trội họ ở mọi phương diện. Chúng tôi đã không bị phân tâm bởi kết quả của lượt đi. Chúng tôi đã tỏ ra lạnh lùng hơn họ và đó là yếu tố quyết định. Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và không ngạc nhiên với những gì Asensio đã làm.”

Bất chấp cảm xúc hưng phấn đang có sau trận Real 2-0 Barca, Carvajal vẫn không vội vàng đưa ra nhận định về việc Los Blancos có thể giành cú ăn 3 danh hiệu lớn trong mùa mới 2017/18. “Vẫn còn một chặng đường dài để đi trong mùa giải và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến từng bước và đến tháng 3 mới có thể xem rằng liệu có thể giành các chức vô địch hay không. Barca không bị bỏ lại quá xa, họ cũng có cơ hội đăng quang.”

Sao Barca cay đắng nhận thấp kém so với Real Madrid
Lần đầu tiên mà trung vệ Pique phải hạ mình trước đại kình địch sau hai thất bại toàn diện với tổng tỷ số 1-5 tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.

Trong khi đó, đồng đội của Carvajal trong phát biểu sau trận đấu Real 2-0 Barca khẳng định muốn đội bóng thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Cuối tuần này, Los Blancos sẽ làm khách trước Deportivo La Coruna tại vòng mở màn hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đều vui mừng trước danh hiệu Siêu cúp TBN khi nó giúp Real đầy tự tin bước vào La Liga. Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn trong cả 2 trận đấu đã qua. Chúng tôi đang có một tập thể tuyệt vời và có động lực lớn. Bí quyết của đội bóng là bất cứ ai ở ngoài sân, họ đều phải tập luyện tốt và cần cống hiến tất cả những gì mình có. Chúng tôi cần bảo vệ chức vô địch La Liga.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 2-0 Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X