Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real hoan nghênh thần đồng Mbappe gia nhập

Chủ Nhật 28/05/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raphael Varane mong muốn cầu thủ đồng hương Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai.


Tiền đạo Mbappe lên đội 1 của Monaco từ năm ngoái và để lại một số ấn tượng. Bước sang mùa giải này, cầu thủ mới 18 tuổi đã khiến cả châu Âu phải “ngả mũ” thán phục với tài năng của mình. Ở sao trẻ Mbappe có sự kết hợp nhuần nhuyễn hiếm có giữa kỹ thuật, tốc độ và đặc biệt là sự thính nhạy trước cầu môn đối phương.

Nguoi Real hoan nghenh than dong Mbappe gia nhap  hinh anh
Varane chào đón đồng hương Mbappe tới Real

Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, chân sút gốc Cameroon đã ghi tới 26 bàn thắng dù chỉ có 26 trong đó là đá chính. Tiền đạo Mbappe đã cùng với Monaco vô địch Ligue 1, lọt vào bán kết Champions League và ở đó đóng góp của anh đã được ghi nhận. Những màn trình diễn chói sáng đã giúp người được mệnh danh là thần đồng bóng đá Pháp lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Man United, Man City, Liverpool… và đặc biệt là Real Madrid.

Theo một nguồn tin có uy tín, gã khổng lồ Tây Ban Nha tính chi ra số tiền cả trăm triệu Euro để có sự phục vụ của Mbappe. Và hiện tại, các thành viên của Real nói chung và trung vệ đồng hương Raphael Varane nói riêng đang rất chào đón sự góp mặt của cầu thủ đầy tài năng này. “Mbappe là một cầu thủ giỏi có tiềm năng rất lớn. Ngoài ra, cậu ấy còn là người Pháp vì vậy sẽ rất được hoan nghênh. Chúng ta chắc chắn sẽ có cơ hội thảo luận về vấn đề này nhiều hơn nữa”, Varane nói với tờ Telefoot.

Thần đồng Mbappe ra điều kiện chuyển nhượng cho các ông lớn
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ chỉ chơi bóng cho đội nào đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.

Tại đội 1 Real lúc này có ít nhất 5 thành viên là người Pháp bao gồm HLV trưởng Zinedine Zidane và 2 trợ lý bên cạnh 2 ngôi sao Raphael Varane và Karim Benzema. Nếu tới sân Santiago Bernabeu, Mbappe sẽ không phải quá bỡ ngỡ khi CLB đã có cả một cộng đồng thân thuộc xuất phát từ xứ lục lăng. Còn nhớ sau khi rời học viện Clairefontaine nổi tiếng tại Pháp năm 2013, chính Real đã liên hệ với “mầm non” tương lai này song anh đã chọn tới Monaco đầu quân.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X