Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ Munir có thể rời Barca trong hè này

Thứ Bảy 20/08/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Munir El Haddadi thừa nhận anh có thể rời Barca trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu CLB tìm được một tiền đạo mới.


Ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla diễn ra mới đây, tiền đạo Munir El Haddadi chỉ được ra sân trong khoảng 15 phút cuối nhưng đã để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Đó được xem là lời khẳng định của cầu thủ sắp tròn 21 tuổi trong bối cảnh Barcelona vẫn đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để dự phòng cho bộ ba MessiSuarez – Neymar.

Nguoi dai dien tiet lo Munir co the roi Barca trong he nay hinh anh
Người đại diện Munir cho biết anh muốn ở lại Barca

Từ đầu hè tới nay, Barca đã liên hệ với hàng loạt tiền đạo như Ousmane Dembele, Hatem Ben Arfa, Nolito, Kevin Gameiro, Mario Gomez hay Luciano Vietto… nhưng đáng tiếc là họ đều đã không chọn họ làm bến đỗ mới. Và khi mà quá trình tìm kiếm vẫn đang tiến hành, người đại diện Munir là Francesc Valdivieso cho biết dù muốn ở lại sân Nou Camp và chiến đấu cho vị trí của mình, anh vẫn để ngỏ khả năng xem xét những đề nghị khác.

“Barca đã nói với chúng tôi ý định tìm một tiền đạo mới của họ”, Valdivieso nói. “Munir hiểu rằng nếu điều đó xảy ra sẽ hạn chế khả năng ra sân của anh. Quan điểm của Munir không thay đổi: anh ấy muốn ở lại Barca và chấp nhận một hợp đồng cho mượn. Nhưng hiện anh cảm thấy có thể làm tốt nhiệm vụ và cũng đang nghĩ đến việc ở lại để thể hiện những gì tốt nhất. Munir đã sẵn sàng để đưa ra quyết định của mình. Anh không sợ ở lại mà sẽ chọn ở lại.”

Nguoi dai dien tiet lo Munir co the roi Barca trong he nay hinh anh 2
Song vẫn có thể ra đi nếu HLV Enrique có thêm tiền đạo

“Tôi không thể đảm bảo Munir vẫn sẽ là một cầu thủ của Barca vào ngày 1/9 tới. Nhiều khả năng vẫn còn được bỏ ngỏ. Munir rất can đảm và sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Anh đang được một số CLB lớn tại châu Âu để ý trong đó có cả những đội được chơi ở Champions League mùa này.”

“Đó là những lời đề nghị rất hấp dẫn, nhưng chúng tôi muốn làm việc với họ một tuần trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, không phải là chỉ 2 ngày bởi sẽ không phải là điều tốt đẹp nhất nếu chờ tới những ngày cuối cùng của thị trường mới đưa ra quyết định.”

Valdivieso thừa nhận Munir đang nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch nước Pháp Paris Saint-Germain. “Munir đang có được sự tự tin vào bản thân mình. Một cầu thủ bóng đá có để nói chuyện trên sân cỏ và anh đang làm điều đó. Munir biết những gì đội bóng đang thực sự quan tâm đến anh và trong lòng rất biết ơn. Đã có một số cuộc hội thoại với PSG nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.”

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X