Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Bale có câu trả lời cho MU

Thứ Sáu 15/03/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett tuyên bố cầu thủ người xứ Wales ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Gareth Bale muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid


Mùa giải này, Gareth Bale không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Dưới thời HLV Solari, cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được đá chính đều đặn khiến cầu thủ này chán nản, đã có những thông tin cho rằng Bale muốn rời Real ở Hè 2019.
Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Gareth bale ưu tiên tiếp tục khoác áo Real Madrid


Rất nhiều đội bóng muốn có cựu sao Tottenham ở Hè này. MU muốn mua Gareth Bale, Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này. Chelsea và Bayern Munich cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Real đã quyết định sa thải HLV Solari, Zidane cũng đã chính thức trở lại Bernabeu. Ông thầy người Pháp sẽ quyết định tương lai cầu thủ người xứ Wales. Mới nhất, Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett tuyên bố cầu thủ người xứ Wales ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

“Cậu ấy muốn thi đấu cho Real Madrid trong khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp. Bale luôn cho rằng Bernabeu là bến đỗ phù hợp nhất với mình, cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu tại Madrid. Tuy nhiên, nếu Real không cần cậu ấy, chúng tôi sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới”.
Người đại diện của Bale có câu trả lời cho MU hình ảnh 2

Tương lai của Bale phụ thuộc vào HLV Zidane


“Bale đã nói chuyện với Zinedine Zidane, cậu ấy đã bày tỏ những mong muốn của mình. Tương lai của cậu ấy sẽ được quyết định vào cuối mùa giải này, chúng tôi luôn sẵn sàng trong mọi tình huống”.

Truyền thông TBN khẳng định nếu được sử dụng thường xuyên trong phần còn lại của mùa giải Bale sẽ ở lại Real Madrid, ngược lại nếu tiếp tục ngồi dự bị anh sẽ tìm bến đỗ mới. Cầu thủ người xứ Wales muốn trở thành trung tâm trong kế hoạch của HLV Zindane, và nếu không được đáp ứng điều đó anh sẽ ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X