Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Cavani chỉ trích Atletico tiền ít đòi hít hàng ngon

Chủ Nhật 02/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Real Madrid mới đây, sếp lớn của Atletico đã phàn nàn việc không thể chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.

Atletico tố PSG bán đắt và cái kết
 

Đạt thoả thuận chiêu mộ chân sút người Uruguay từ lâu, nhưng Atletico Madrid lại không thể thuyết phục PSG nhả người ngay trong mùa đông này. Phía CLB thủ đô Tây Ban Nha thậm chí đã ra giá 20 triệu euro cho Cavani – người chỉ còn 6 tháng trong bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp, nhưng vẫn bị từ chối.
 
Chia sẻ sau trận thua Real Madrid, Chủ tịch Atletico – Enrique Cerezo cho biết: “Thật đáng xấu hổ với người đại diện của một số cầu thủ. Chúng tôi ở đây không phải để bị ăn cướp.”
Trong khi đó, người đại diện của Cavani – Walter Guglielmone lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi không làm gì có lỗi với Atletico. Chúng tôi thậm chí đã gây áp lực với PSG nhưng không thành công. PSG không chấp nhận mức giá Atletico đưa ra thì chúng tôi có thể làm gì?

PSG chỉ trích Atletico tiền ít đòi mua Edinson Cavani hình ảnh

Tiền đạo Edinson Cavani không thể rời PSG vào mùa đông


Nếu vấn đề là thu nhập của Edi, cậu ta đã gật đầu tới Chelsea hoặc Man United rồi. Đơn giản là Atletico không thể đáp ứng trước yêu cầu của PSG, vì vậy Edi tiếp tục ở lại Pháp.”


Trên thực tế, mức giá 20 triệu euro mà Atletico đưa ra là phù hợp với cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Với số tiền trên, Inter Milan đã hoàn tất bản hợp đồng với Eriksen. Nhưng vấn đề ở chỗ, PSG không phải đội bóng cần tiền, và họ sẵn sàng giữ chân Cavani dù mất trắng vào cuối mùa, còn hơn mất người ở giai đoạn 2 mùa giải.
 
Về phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, họ đã tái chiêu mộ Yannick Carrasco dưới dạng cho mượn 6 tháng, để giải quyết bài toán hàng công.

PSG 5-0 Montpellier: Sự thống trị ... nhàm chán
Đội bóng thủ đô Paris tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi vùi dập Montpellier 5-0 ở vòng 22 Ligue 1.
Sát thủ từ chối MU tiết lộ lý do không thể ngừng ghi bàn
Với 7 bàn thắng chỉ sau 3 lần khoác áo Dortmund, “Khỉ đột” Erling Haaland tiếp tục gây chấn động trời Âu và nhận vô vàn những lời khen ngợi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X